Loạt ảnh thời bé của 'người tình âm nhạc' Hà Anh Tuấn, lên đồ hệt 'rich kid', thần thái khỏi bàn

Admin
Loạt ảnh 'ngày xưa ơi' của ca sỹ Phương Linh - người song ca đình đám cùng Hà Anh Tuấn đã khiến dân tình liên tục xuýt xoa.

Phương Linh – Hà Anh Tuấn được biết đến là cặp song ca các bài hát về tình yêu vô cùng ăn ý. Được sinh ra trong một gia đình gốc nghệ thuật nên từ bé nữ ca sỹ đã sớm thể hiện được tài năng và mai này đã bén duyên với nghề hát. Mới đây nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, cô cũng bồi hồi nhớ lại ngày thơ ấu của bản thân. Trên trang cá nhân của mình cô chia sẻ:

“Quốc tế thiếu nhi.

Trẻ em như búp trên cành

Biết chăm lo học hành là ngoan.

6 tuổi vào lớp 1. Mới bắt đầu học viết đánh vần học số. Ngày đầu tiên đi học, cô giáo Thiềng kêu viết chữ O cho cô xem, bé viết 1 hình kha khá tròn kín nguyên cái bảng đen (Ba đóng cho cái bảng đen cầm tay, Em mang đi học). Mẹ đứng ngoài cửa sổ vừa cười vừa khóc-chắc lúc này Mẹ đang mang bầu em Ly!

Cấp1 luôn vở sạch chữ đẹp vì ý thức nhà nghều- hok muốn BaMe phiền lòng. Học khá.

Cấp 2, cấp 3 lo hát với xinh đẹp luôn luôn thôi ah, nên iu đương khá sớm, học hành lẹt đẹt toàn 9 phẩy với mười một phẩy, nhưng mà vẫn ngoan không nổi loạn lại gương mẫu, có trách nhiệm vượt trội.

Nên ngoài xã hội được 3 phần ghét và 18 phần quý mến. Tuy học không giỏi bù lại được khen là ngoan là chiếc gương soi sáng cho các bạn cùng trang lứa. Cho nên là EQ quan trọng hơn IQ. Nay 1-6 cho bác Phương Linh bốc phét tí nhé các mầm non tương lai của Đất Nước ơi”.



phuong-linh-thoi-be-1


phuong-linh-thoi-be-2


phuong-linh-thoi-be-4
Loạt ảnh 'ngày xưa ơi' của ca sỹ Phương Linh

Trong khung hình có thể thấy ngay từ bé Phương Linh đã có gu thời trang độc đáo, trang phục đi chơi, đi học, đi diễn đều được phân loại rõ ràng. Vào năm 1995 khi đứng trên sân khấu thể hiện ca khúc của mình, nữ ca sỹ cũng rất tự tin và thần thái, ngay cả khi đi thi hát tại Nha Trang cô cũng lên đồ tựa nàng thơ vô cùng yêu kiều, tại thời điểm đó cô còn biết ý và rất quan tâm gia đình của mình:

“Biết mua mang về cho Mẹ trái Măng Cụt, tiền dư ra được mấy chục ngàn cũng mang về đưa Mẹ, mua cho em Ly bộ đồ sành điệu màu trắng tua rua, đôi dép xăng đan màu tím. Vũ không được quà gì vì đang bé quá. Lúc này Ly bụ bẫm xinh yêu và sợ chị 1 phép, lườm 1 cái nín thở luôn, cấm ho he- thương quá”.

phuong-linh-thoi-be-5
Ngay từ bé nữ ca sỹ đã rất thần thái và tự tin
phuong-linh-thoi-be-6
Người đẹp diện trang phục hệt nàng thơ

Bài viết của Phương Linh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người cũng không khỏi ngỡ ngàng và để lại nhiều lời khen ngợi nữ ca sỹ:

- Xinh từ trong trứng nước là có thật, ngưỡng mộ chị quá đi.

- Từ bé đã xinh đẹp, tài năng thế này rồi. Đáng yêu quá đi.

- Hồi nhỏ đi hát thần thái đã đầy tự tin thế này rồi. Mai này khi chị thành công tại Sao Mai Điểm Hẹn em lại càng thấy khâm phục hơn.

- Xinh hết phần thiên hạ ấy, thời bé thế này là hơi bị ngầu nha.