Lý Hải - Minh Hà 'xả kho' bộ ảnh tại đám cưới Mạc Văn Khoa, loạt 'kẻ thù' của bà Hằng cùng xuất hiện

Admin
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Hoài Linh, Việt Hương...cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng đến dự đám cưới của Mạc Văn Khoa và bà xã.

Tối ngày 5/6, đám cưới thứ 2 của Mạc Văn Khoa và bà xã được diễn ra tại TP.HCM. Tại đây, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng xuất hiện để chúc mừng cho cặp đôi...Lễ cưới của cả hai được tổ chức kín đáo, sang trọng tại một khách sạn nổi tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân vợ chồng Lý Hải - Minh Hải cũng "xả kho" ảnh tại đám cưới Mạc Văn Khoa. Mặc dù, Minh Hà đã là "mẹ bỉm" của 4 nhóc tỳ, nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng nhỏ gọn, gương mặt bị "thời gian bỏ quên". Điều chú ý hơn cả, nếu theo dõi những bức hình cũng có sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh, "Anh Bốn" với gương mặt tươi tắn tới chúc phúc cho đàn em. Đây là lần hiếm hoi nam nghệ sĩ lộ diện trước truyền thông sau loạt ồn ào với bà Phương Hằng.

8 (22)

Hoài Linh xuất hiện tươi tắn tại đám cưới Mạc Văn Khoa

Khi vừa xuất hiện, nhiều người đã vây kín Hoài Linh để quay phim, chụp hình. Nhiều người nhận xét thần sắc của danh hài tốt hơn trước đây rất nhiều.

7 (37)

Minh Hà diện váy hồng vô cùng xinh đẹp, sang trọng
5 (60)

Vợ chồng Việt Hương bên cạnh vợ chồng Lý Hải - Minh Hà
00

1 (85)
2 (90)

Cả hai vô cùng đẹp đôi
3 (73)

Minh Hà vẫn luôn giữ được nét xinh đẹp dù đã là bà mẹ 4 con

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Nam Thư, vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương, Khả Như, Puka,... cũng có mặt tham dự.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy từng có thời gian 7 năm hẹn hò, tìm hiểu. Sau khi có một con gái chung, nam diễn viên quê Hải Dương quyết định tổ chức hôn lễ chỉn chu, hoành tráng bù đắp cho vợ bởi trước khi nổi tiếng, Mạc Văn Khoa gặp nhiều khó khăn khi vào TP.HCM lập nghiệp nhưng Thảo Vy vẫn đồng hành, chia sẻ cùng anh.

Vào ngày 18/5, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại nhà chồng ở thành phố Chí Linh, Hải Dương. Mạc Văn Khoa đã trang trí không gian tiệc cưới đậm chất miền Tây với hoa tươi, cổng cưới kết hình long phụng. Gia đình cũng chuẩn bị khoảng 100 mâm cỗ cho khách mời chủ yếu là gia đình, họ hàng, bạn bè nhà trai.