Màu hồng trở lại nhờ phim Barbie

Sau khi mất đi sức hút trong mùa mốt đầu năm 2023, trang phục màu hồng Barbie bất ngờ trở lại nhờ trailer phim điện ảnh Barbie mới được công chiếu ngày 4/4.

Margot Robbie (trong vai Barbie) mang màu hồng trở lại lĩnh vực thời trang. Ảnh: Warner Bros. Pictures.

Phim điện ảnh Barbie dự kiến ra mắt vào ngày 21/7. Trailer mới nhất của bộ phim được công chiếu ngày 4/4, thu hút sự chú ý của khán giả toàn cầu.

Sự xuất hiện của Margot Robbie (trong vai Barbie) tạo ấn tượng mạnh mẽ với công chúng. Màu hồng xuất hiện trên trang phục của nhân vật, báo hiệu sự trở lại trong mùa mốt giữa năm 2023.

hong Barbie anh 3

Những món đồ màu hồng bao phủ phim điện ảnh Barbie phiên bản người thật. Ảnh: @margotrobbieofficial.

Trở lại cùng phim điện ảnh Barbie

Sau khi đại dịch COVID-19 được kiểm soát, xu hướng dopamine dressing (diện trang phục màu sắc sặc sỡ nhằm cải thiện tâm trạng) vẫn được giới mộ điệu ưa chuộng.

Năm 2022, Pierpaolo Piccioli, Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Valentino, đã thành công lăng xê màu hồng Barbie.

Tất cả thiết kế trong bộ sưu tập Thu/Đông của nhà mốt này đều có màu hồng. Là nàng thơ của Pierpaolo Piccioli, nữ diễn viên Florence Pugh nhiệt tình hưởng ứng trang phục màu sắc này. Cô gây chú ý khi thả rông vòng một trong chiếc váy hồng xuyên thấu.

Theo Glamour, các thiết kế của Piccioli xuất hiện liên tục trên thảm đỏ sự kiện, sân khấu lễ trao giải lớn. Màu hồng cũng thống trị street style (thời trang đường phố) suốt giai đoạn cuối 2022 - đầu 2023.

Sau mùa mốt đầu năm 2023, sắc đỏ, xanh lá xuất hiện nhiều hơn, đe dọa thay thế màu hồng trong lĩnh vực thời trang. Tuy nhiên, trailer phim điện ảnh Barbie được công chiếu ngày 4/4 đã đem sắc hồng trở lại.

Không chỉ Margot Robbie (trong vai Barbie) diện váy áo, giày dép màu này, toàn bộ bối cảnh, đạo cụ trong phim cũng được bao phủ bởi sắc hồng. Xu hướng dopamine dressing tiếp tục được các nhà làm phim nhiệt tình hưởng ứng.

hong Barbie anh 6

Lizzo diện chiếc váy hồng ấn tượng trên sân khấu lễ trao giải danh giá. Ảnh: @lizzobeeating.

Ngôi sao vẫn ‘cuồng’ màu hồng

Nữ ca sĩ Lizzo từng gây sốt khi hóa thân thành chiếc kẹo bông gòn tại lễ trao giải BRIT. Cô mặc một chiếc váy lụa với phần choàng vai khổng lồ màu hồng. Chi tiết đặc biệt này khiến Lizzo trở nên nổi bật trên sân khấu.

Kim Kardashian là người hâm mộ trung thành của xu hướng này. Cô từng gây chú ý khi diện một cây đồ thể thao màu hồng, bao gồm hoodie, croptop và quần legging. Gần đây, ngôi sao truyền hình thực tế cũng diện một set bikini màu hồng Barbie bên bãi biển.

Tại buổi ra mắt phim tài liệu Life In Pink, Megan Fox khiến người hâm mộ bất ngờ khi nhuộm mái tóc hồng rực rỡ. Cô diện một chiếc váy cut-out và sử dụng sơn móng tay đồng màu. Chiếc váy giúp Megan Fox khoe trọn vòng một và vòng ba là thiết kế của Nensi Dojaka.

Là một trong những ngôi sao đi đầu mọi xu hướng, tạo ra các trào lưu thời trang, Hailey Bieber cũng cho thấy sự yêu thích với màu hồng Barbie. Cô diện một chiếc corset hồng của nhà mốt Versace, kết hợp thêm vòng cổ kim cương lấp lánh. Son môi hồng đất đặc biệt phù hợp với bộ đồ thời thượng.