Người vợ trong vụ cháy nhà trọ ở TP Hồ Chí Minh đã qua đời

Admin
Mặc dù đã được các bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy tận tình cứu chữa nhưng do vết bỏng lên đến 97% độ 3 nên người vợ trong vụ cháy nhà trọ đã không qua khỏi.
Theo thông tin mới nhất từ phía bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh), chị N.T.L. – nạn nhân còn lại trong vụ cháy phòng trọ trên đường Kênh 19/5 (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) đã tử vong.
 
Được biết, chị L. được chuyển vào viện từ rạng sáng ngày 18/6 sau khi cơ quan chức năng dập tắt được ngọn lửa. Theo đại diện Khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình (Bệnh viện Chợ Rẫy), chị L. nhập viện trong tình trạng bỏng 97% độ 3 toàn thân. Bệnh nhân được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt, tiên lượng xấu.
 
Cũng trong sáng ngày 18/6, thi thể của ông Quách Văn H. (45 tuổi, thường trú tại huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) cùng con gái là Quách Triệu V. (9 tuổi, đang học lớp 3) được đưa vào nhà xác để khám nghiệm tử thi. Sau khi công tác khám nghiệm hoàn thành thì thi thể sẽ được bàn giao cho gia đình đưa về an táng.
 
Người vợ trong vụ cháy nhà trọ ở TP Hồ Chí Minh đã qua đời
Trước khi tử vong, chị L. được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy
 
Liên quan đến vụ cháy này, Công an quận Tân Phú vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp điều tra, làm rõ. Phía quận Tân Phú đã kịp thời nắm bắt tình hình, thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.
 
Qua quá trình khám nghiệm hiện trường và lời khai nhân chứng xác định nguyên nhân vụ hỏa hoạn là do tự thiêu. Có mặt tại hiện trường, chị H. (hàng xóm) cho biết, ông H. và bà L. là vợ chồng nhưng đã ly thân. Hôm 17/6, ông H. về phòng trọ xin ngủ lại cùng con gái để chuẩn bị đi Phú Quốc nhưng không ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng trên.
 
Như đã đưa tin, khoảng 1h15 ngày 18/6, người dân trong hẻm 9 đường Kênh 19/5 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) nghe thấy tiếng la thất thanh. Khi đi ra ngoài kiểm tra thì thấy lửa bốc cháy ở phòng trọ số 2 trong hẻm 9. Người dân nhanh chóng báo sự việc đến cơ quan chức năng.
 
Khoảng 1h30 cùng ngày lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường tổ chức cứu hỏa. Qua kiểm tra, cơ quan Công an phát hiện hai thi thể nằm chết trên gác lửng của phòng trọ, 1 người bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
 
 
Theo Nga Đỗ/SKCĐ