Park Shin Hye hạ sinh quý tử đầu lòng, nhan sắc cực phẩm liệu sẽ giống bố hay mẹ?

Admin
Bà xã diễn viên Choi Tae Joon đã hạ sinh bé trai đầu lòng tại một bệnh viện ở Seoul. Hiện sức khỏe của hai mẹ con đều khỏe mạnh.

Chiều 31/5, công ty quản lý SALT Entertainment của Park Shin Hye thông báo, nữ diễn viên vừa sinh 1 bé trai bụ bẫm, kháu khỉnh tại bệnh viện ở Seoul. Trong thông cáo báo chí, phía công ty bày tỏ: "Park Shin Hye đã hạ sinh 1 bé trai khỏe mạnh tại bệnh viện Seoul vào ngày hôm nay. Cả cô và em bé đều có sức khỏe tốt. Hiện chồng Choi Tae Joon và gia đình đang ở bên 2 mẹ con để chúc mừng sự kiện trọng đại này. Xin hãy dành lời chúc và sự ủng hộ nồng nhiệt nhất đến cặp đôi và cậu con trai của họ".

park shin hye sinh con
Chiều 31/5, công ty chủ quản thông báo, Park Shin Hye đã hạ sinh con trai đầu lòng với ông xã điển trai Choi Tae Joon

Thông tin này nhanh chóng nhận được lời chúc phúc từ đông đảo người hâm mộ. Không khó để bắt gặp các bình luận như: “Mới hôm nào thấy chị giả trai đi debut làm idol KPop mà giờ chị tay bế tay bồng rồi”, “Chúc mừng ạ”, “Chúc mừng chị. Mong cháu nhanh lớn để cả gia đình tham gia chương trình thực tế nào đó”, “Chúc mừng gia đình ạ”, “Chắc em bé cực phẩm lắm”,...

park shin hye sinh con
park shin hye sinh con
Dân mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng nữ diễn viên

Park Shin Hye sinh năm 1990, gây ấn tượng với Nấc Thang Lên Thiên Đường, Cô Nàng Đẹp Trai, Người Thừa Kế,... Còn Choi Tae Joon kém bà xã một tuổi, nhưng sự nghiệp chưa mấy nổi bật. Tuy vậy, anh ghi dấu ấn trong chương trình thực tế We Got Married bởi tính cách ga lăng, hòa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ “bà xã hờ”.

park shin hye sinh con
Cặp đôi công khai hẹn hò năm 2017

Năm 2017, cặp đôi công khai hẹn hò nhưng rất kín đáo, để tránh sự soi mói của giới truyền thông. Sau 4 năm hẹn hò, Park Shin Hye chính thức được chàng rước về dinh trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, người thân.

Nói về lý do kết hôn với ông xã kém tuổi, “Nữ hoàng rating” của màn ảnh Hàn Quốc bộc bạch: "Tôi sẽ kết hôn với người tôi hẹn hò đã lâu. Tôi sẽ bắt đầu cuộc sống lứa đôi với người đã ủng hộ và bao dung tôi suốt 1 thời gian dài. Tôi muốn cẩn thận thông báo vì vẫn còn quá sớm, nhưng trong quá trình chuẩn bị cho hôn nhân, 1 sinh mệnh quý giá đã đến với chúng tôi".

park shin hye sinh con
Nụ cười hạnh phúc của Park Shin Hye trong đám cưới vào hồi tháng 1/2022 khiến khán giả yên tâm và cho rằng, cô đã chọn đúng chồng

Dù đôi lời nhắn nhủ ít ỏi nhưng khán giả tinh ý phát hiện, Choi Tae Joon cực biết cách yêu chiều bà xã, khiến nữ diễn viên đình đám quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Về phần Choi Tae Joon, anh cũng dành nhiều lời có cánh cho bà xã xinh đẹp: "Tôi có 1 mối nhân duyên quan trọng, đã cùng sẻ chia những cảm xúc và duy trì mối quan hệ ý nghĩa với 1 người trong quãng thời gian dài. Cô ấy giống như vị cứu tinh đối với tôi, cô ấy đã âm thầm dạy tôi cách cười thật tươi khi vui vẻ và khóc thật to khi đau buồn".