Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi Kim Lý vướng ồn ào được mời tham gia buổi tiệc thác loạn giá 50.000 USD

Rất nhiều người cũng muốn biết phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi chồng Kim Lý vướng phải tin đồn ảnh hưởng đến danh tiếng.

Chiều ngày 9/7, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền 5 đoạn tin nhắn hot của hai nhân vật đang chiếm showbiz những ngày vừa qua được cho là ca sĩ Vy Oanh và doanh thân Thu Hoài.

Theo đó, những đoạn tin nhắn này đã có từ năm 2016, hai nữ ngôi sao đang chia sẻ câu chuyện về một bác sĩ có tên C.Q.T, nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ.

Nguyên nhân xuất phát vụ ồn ào bắt đầu từ việc nữ ca sĩ Vy Oanh đã bấm nút share một bài viết về hoạt động thiện nguyện của bác sĩ C.Q.T.

Điều này khiến doanh nhân Thu Hoài không ưa nổi, phải công khai bí mật động trời liên quan đến vị bác sĩ nọ, giúp Vy Oanh nhìn rõ được con người thật đằng sau lòng tốt đó.

Theo lời doanh nhân Thu Hoài, bác sĩ C.Q.T đời tư quá ư hư hỏng, thích tình dục thác loạn, ham mê những “bữa tiệc s*x” tại nhà. Thậm chí, bác sĩ này từng nhờ một người trong giới truyền thông mời K.L - nam diễn viên Việt kiều điển trai tham gia bữa tiệc có giá 50.000 USD, với sự tham gia của nhiều hotgirl nóng bỏng.

Tuy nhiên, người làm truyền thông thân cận của bác sĩ nọ vì quá sợ hãi nên đã thẳng thắn từ chối, không mời K.L.

Với chữ cái tên viết tắt cộng với thông tin nam diễn viên Việt kiều, một số cư dân mạng đã suy đoán K.L chính là Kim Lý, chồng hiện tại của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

Ngay sau khi tin đồn thất thiệt được lan truyền, Kim Lý đã có động thái cực gắt trên trang cá nhân của mình. Anh viết: "Hãy dừng việc đăng những thông tin giả vớ vẩn này. Bất cứ trang tin nào sử dụng hình ảnh và tên của tôi để lan truyền những tin tức sai lệch này, luật sư của tôi sẽ làm việc với các bạn".

Rất nhiều người cũng muốn biết phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi chồng Kim Lý vướng phải tin đồn ảnh hưởng đến danh tiếng. Tuy nhiên, trên trang cá nhân Facebook lẫn Instagram, Hồ Ngọc Hà đều không có bất cứ động thái nào liên quan đến vấn đề trên.

Hiện tại, cặp đôi vàng của showbiz Việt vẫn đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh các con. Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc yên bình khi cùng nhau chăm sóc 2 bé Lisa và Leon. Nam diễn viên cũng lâu không tham gia các hoạt động nghệ thuật mà chỉ tập trung kinh doanh và hỗ trợ bà xã xây dựng tổ ấm nhỏ.