Quần tất rách của Gucci được bán với giá 4,4 triệu đồng khiến nhiều người tranh cãi

Admin
Trên một số trang web thời trang, chiếc quần tất rách của nhà mốt Italy được niêm yết với mức giá 190 USD (4,4 triệu đồng) khiến nhiều người chê bai, tranh cãi.
Theo thông tin từ Metro, mới đây một thiết kế của nhà mốt Italy Gucci được niêm yết với mức giá 190 USD (khoảng 4,4 triệu đồng) đã nhận về nhiều lời chê bai và phản đối gay gắt trên mạng xã hội.
 
Được biết, đó là một chiếc quần rách, được đăng bán tren một số trang web như SSENSE hay Clothbase. Không ít người cho rằng, thiết kế của Gucci trông như bị mèo cào với mức giá đắt một cách khó hiểu.
 
Quần tất rách của Gucci được bán với giá 4,4 triệu đồng
 
Theo những người này, chiếc quần tất kiểu như vậy bất kỳ chị em nào cũng có thể sở hữu với mức giá rẻ bèo, hoặc tự chế ra chiếc quần tương tự tại nhà. Nhiều người còn cho rằng, những chiếc quần nếu bị rách như vậy nhiều khi họ chẳng mặc lại, vì sao phải bỏ ra số tiền lớn để mua thiết kế tương tự?
 
Tuy nhiên, theo Gucci, chiếc quần tất rách đặc biệt của hãng được làm từ 90% polyamide, 10% elastane và phần cạp được dệt logo đặc trưng. Bên cạnh đó, phần rách lớn ở đùi và đầu gói chính là điểm nhấn của thiết kế này. 

Nói về sản phẩm mới, nhà thiết kế thời trang Natalia Fedner khẳng định, những vết rách như thật trên quần phải được lập trình bằng máy dệt riêng biệt. Khác những chiếc quần tất giá rẻ, những vết rách ở quần này khi mặc sẽ không bị kéo ra thêm.

Gần đây, chiếc quần tất rách không phải là sản phẩm duy nhất của nhà mốt Ý gây tranh cãi. Trước đó, hãng từng tung ra những thiết kế giống đồ cũ, bẩn hay không hợp với giới tính.

Quần tất rách của Gucci được bán với giá 4,4 triệu đồng
 
Mới hồi đầu tháng 10, mẫu váy màu cam giá 2.200 USD (khoảng 51 triệu) của Gucci cũng thu hút sự chú ý. Dù được sản xuất cho nam giới những mẫu váy lại có chi tiết cổ tròn nữ tính và phần eo được trang trí bằng dây nơ satin điệu đà.
 
Chưa dừng lại ở đó, Gucci còn mở bán chiếc quần jeans có màu cũ kỹ, thậm chí có vết rêu bám với giá 776 USD (khoảng 18 triệu đồng). 
 

Theo TN/SKCĐ