Sao Hàn 24/4: Thực hư chuyện Jimin (BTS) bị thu giữ căn hộ do chậm đóng phí bảo hiểm y tế

Admin
Big Hit Music thừa nhận việc Jimin (BTS) nộp bảo hiểm trễ 3 tháng là do sơ suất của công ty, mái tóc cầu vồng của G-Dragon... là những tin tức sao Hoa ngữ hot nhất hôm nay.
tanra (1)

Tân binh Hot Issue thông báo tan rã sau khi ra mắt chưa đầy 1 năm

Mới đây, S2 Entertainment - công ty quản lý của Hot Issue đã thông báo qua fancafe chính thức:

"Chúng tôi rất tiếc phải thông báo tin tức đột ngột đến những người hâm mộ đã yêu mến và ủng hộ Hot Issue. Sau 1 thời gian dài thảo luận, chúng tôi và nghệ sĩ đã quyết định sẽ giải tán nhóm. Xin hãy tiếp tục ủng hộ các thành viên trong tương lai".

Được biết, Hot Issue là tân binh debut vào ngày 28/4/2021 với album đầu tay "Issue Maker" và ca khúc chủ đề "Gratata". Nhóm do Chủ tịch Hong Seung Seong thành lập, người đã tạo ra nhiều idol nổi tiếng như HyunH, BTOB, CLC, BEAST, 4Minute thông qua JYP và Cube.

bts-jimin

Big Hit Music: Jimin (BTS) nộp bảo hiểm trễ 3 tháng là do sơ suất của công ty

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin, Jimin đã bị Tổng công ty bảo hiểm Y tế Quốc gia phát lệnh thu giữ căn hộ mà mình sở hữu vì không thanh toán phí bảo hiểm y tế. Sau 4 lần thông báo được gửi đi, nam thần tượng mới thanh toán.

Chi nhánh Yongsan của Tổng công ty bảo hiểm Y tế Quốc gia xác nhận từng thu giữ căn hộ Nine One Hannam thuộc sở hữu của Jimin vào ngày 25/1 vừa qua. Nam thần tượng đã mua căn hộ rộng 89 pyeong (diện tích sử dụng 244.35 m²) với giá 5,9 tỷ won vào tháng 5 năm ngoái.

Trong sổ đăng ký bất động sản có ghi nguyên nhân đăng ký là “thu giữ tài sản” (Bộ phận tịch biên căn hộ - 505) và chủ sở hữu quyền là Tổng công ty bảo hiểm Y tế Quốc gia.

Vì việc đăng ký thu giữ đã bị hủy bỏ vào ngày 22/4, tức 3 tháng sau đó, người ta ước tính rằng Jimin đã hoàn trả khoản phí bảo hiểm y tế chậm thanh toán.

Sau đó, Big Hit Music đã công khai làm rõ rằng sự việc là do sơ suất của công ty.

Theo công ty, vấn đề nảy sinh khi nhân viên là người là người nhận bưu phẩm gửi đến căn hộ trước khi giao cho nghệ sĩ. Tuy nhiên, do nhầm lẫn, một số thư từ đã không được chuyển đi.

“Jimin không biết về món nợ quá kì hạn do lịch trình ở nước ngoài, kỳ nghỉ kéo dài từ cuối năm ngoái, rồi lại lịch trình ở nước ngoài tiếp. Tuy nhiên ngay khi nắm được tình hình, cậu ấy đã thanh toán đầy đủ các khoản phí, và vụ việc đã khép lại” - công ty xác nhận.

“Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng cho nghệ sĩ và người hâm mộ do sơ suất của công ty".

gdragon (1)
Hình ảnh mới nhất về mái tóc cầu vồng của G-Dragon