Sao Hàn 25/1: Lại thêm 2 'gà' nhà YG nhiễm Covid 19, Taeyeon SNSD sẽ xuất hiện trong Queendom mùa 2

Admin
Taeyeon (SNSD) là MC cho Queendom mùa 2, Junhoe (IKON) và Yoshi (TREASURE) xác nhận dương tính với Covid-19... là những tin về sao Kpop hot nhất hôm nay.
sao-han-25-1-3

Taeyeon (SNSD) là MC cho "Queendom" mùa 2

Show sẽ được khởi quay giữa tháng này. Tới thời điểm hiện tại, chưa có thông tin về các nhóm nhạc nữ sẽ tham gia.

“Queendom” là show thực tế sống còn của Mnet, nơi các nghệ sĩ nữ K-Pop cùng tranh tài và phát hành sản phẩm âm nhạc vào cùng một thời điểm.

sao-han-25-1-4

Nam diễn viên Na In Woo trở thành thành viên cố định mới của show '2 ngày 1 đêm'

Đội ngũ sản xuất của chương trình tạp kĩ quen thuộc trên KBS - '2 Days & 1 Night' thông báo, "Na Inwoo đã xác nhận sẽ trở thành thành viên cố định và sẽ đồng hành cùng chương trình trong tương lai."

PD của chương trình cho biết, “Chúng tôi đang cố gắng thổi luồng sinh khí mới vào chương trình với sự tham gia của Na Inwoo. Na Inwoo được mong đợi sẽ có thể mang lại tiếng cười cho khán giả với những nét quyến rũ khác nhau, từ vai trò diễn viên cho đến nghệ sĩ giải trí 'Thế hệ MZ' tràn đầy năng lượng. Hãy đón chờ sự tràn ngập năng lượng của tuổi 20 cũng như sự tươi mới của từ một tân binh mới gia nhập lĩnh vực giải trí. Chúng tôi rất kỳ vọng vào phản ứng hóa học mới mà Na Inwoo sẽ tạo ra với các thành viên hiện tại của '2 Days & 1 Night'. Với việc maknae mới gia nhập, các thành viên hiện tại cũng sẽ thay đổi vai trò, và sự hài hước đa dạng cũng sẽ được tạo ra trong quá trình các mối quan hệ mới được thiết lập. Hãy theo dõi Na Inwoo sẽ thể hiện tương tác với các thành viên hiện tại, từ anh cả Yeon Jeonghoon đến Ravi.”

sao-han-25-1-1

Junhoe (IKON) và Yoshi (TREASURE) xác nhận dương tính với Covid-19

Vào ngày 25/1, YG thông báo rằng: "Junhoe của iKON đã được xác nhận là trường hợp tiếp theo nhiễm COVID-19 sau 3 thành viên Jinhwan, Yunhyeong và Donghyuk.

Junhoe nhận được kết quả âm tính PCR vào ngày 22/1 nhưng 2 ngày sau bắt đầu xuất hiện triệu chứng đau họng nhẹ. Sau khi làm xét nghiệm lại, kết quả cho thấy cậu ấy dương tính với COVID-19".

Tiếp theo, YG thông báo về trường hợp của Yoshi (TREASURE) như sau: "Yoshi cũng được xét nghiệm PCR và nhận kết quả dương tính cùng ngày. Hiện cậu ấy sẽ tự cách ly và điều trị tại nhà".

YG cho biết cả Junhoe và Yoshi đều đã được tiêm vắc-xin đầy đủ và sức khỏe ổn định.

sao-han-25-1-2

Ca sĩ Son Dam Bi và cựu tuyển thủ trượt băng quốc gia Lee Gyu Hyuk chuẩn bị kết hôn

Ca sĩ Son Dam Bi đích thân thông báo với các fan rằng cô sẽ kết hôn với bạn trai Lee Gyu Hyuk (cựu tuyển thủ trượt băng quốc gia). Cô chia sẻ mình đã tìm thấy người muốn gắn bó cả đời.

Được biết, Lee Gyu Hyuk (44 tuổi) và Son Dam Bi (39 tuổi) từ mối quan hệ bạn bè thân thiết, có chung sở thích chơi gôn và sau đó đã trở thành người yêu. Cặp đôi chính thức hẹn hò vào khoảng cuối năm 2021.

Đám cưới sẽ diễn ra riêng tư vào ngày 13/5 tới.