Sốc: Bạn trai tự tử vì bị tố hiếp dâm và bạo hành, cựu thành viên T-ara phẫn nộ chất vấn cư dân mạng

Ngân Hà
Thông tin bạn trai mới của Ahreum (cựu thành viên T-ara) tự tử đang khiến netizen xứ Hàn chấn động.

Ahreum (cựu thành viên T-ara) đang là tâm điểm mạng xã hội với thông báo ly dị và tái hôn cùng lúc. Vào ngày 13/12, tình mới của Ahrem bất ngờ bị tố cáo từng "vào tù ra tội" vì hành vi hiếp dâm. Seo Dong Hoon còn bị "bóc phốt" từng bạo hành vợ cũ và quay lén phụ nữ. Ngay sau đó, Ahreum đã lên tiếng phủ nhận các cáo buộc này thay bạn trai và dọa kiện cư dân mạng.

Đến sáng sớm ngày 14/12, Ahreum bất ngờ thông báo bạn trai cô đã uống thuốc trầm cảm quá liều để tự tử, do ảnh hưởng tiêu cựu từ những bình luận ác ý. Nữ idol sinh năm 1994 giận dữ chất vấn cư dân mạng. Hiện tại, Seo Dong Hoon vẫn chưa tỉnh lại và điều này khiến Ahreum hoảng loạn. Cô không ngừng khóc vì nghĩ rằng bản thân không bảo vệ được người thương.

Cựu thành viên T-ara thông báo bạn trai tự tử vì bị ảnh hưởng từ những tin đồn vô căn cứ...
Cựu thành viên T-ara thông báo bạn trai tự tử vì bị ảnh hưởng từ những tin đồn vô căn cứ...
... và đăng bài chất vấn cư dân mạng
... và đăng bài chất vấn cư dân mạng

"Bây giờ tôi muốn hỏi mọi người đã vừa lòng chưa? Tôi đã quen với những bình luận ác ý nhưng anh ấy thì không như vậy. Khi viết những dòng này, toàn thân tôi run rẩy. Tôi không thể ngừng khóc được. Hôm nay tôi đi ăn tối với anh ấy. Anh ấy không được vui nên khi ra về cùng chị gái, tôi cảm thấy lo lắng và bồn chồn. Nhưng khi tôi quay lại thì đã quá muộn, anh ấy đã bất tỉnh vì dùng thuốc quá liều.

Tôi giả vờ ổn trước những tin đồn vô căn cứ và bình luận ác ý, nhưng trái tim tôi tan nát khi nghĩ đến việc anh ấy cảm thấy đau khổ đến nhường nào. Tôi không ngừng khóc vì cảm thấy mình không bảo vệ được những người thân yêu.

Tôi sẽ rất biết ơn nếu những người làm sai xin lỗi anh ấy chân thành, và cầu nguyện cho anh được bình an. Đó có thể là hành động nhất thời của bạn nhưng làm ảnh hưởng đến mạng sống của 1 con người. Bất kể anh ấy có tỉnh lại hay không, anh vẫn phải đối mặt với những lời chỉ trích. Xin đừng đùa giỡn với mạng sống của người khác, đừng khiến chúng tôi gặp rắc rối nữa được không. Bạn muốn trở thành kẻ giết người sao? Nếu anh ấy xảy ra chuyện, làm sao tôi có thể sống tiếp đây?" - Ahreum chất vấn cư dân mạng.

Hiện tại bạn trai mới của Ahreum chưa tỉnh lại sau khi dùng thuốc quá liều
Hiện tại bạn trai mới của Ahreum chưa tỉnh lại sau khi dùng thuốc quá liều

Thông tin bạn trai Ahreum tự tử nhanh chóng chiếm lĩnh sóng truyền thông Hàn Quốc. Nhiều cư dân mạng bàng hoàng, hoảng hốt trước thông tin này.

Vụ ồn ào của Ahreum khiến mạng xã hội bùng nổ vì đây là điều chưa từng có tiền lệ tại Kbiz. Cựu thành viên T-ara hứng chịu nhiều chỉ trích cho rằng cô ngoại tình vì đã hẹn hò trong lúc còn chưa ly hôn. Có tin đồn Ahreum vội vàng công khai mọi chuyện vì đã mang thai với bạn trai mới nhưng cô đã nhanh chóng phủ nhận.

Nữ idol còn nhận "gạch đá" vì tiết lộ đã từ bỏ quyền nuôi 2 con để đẩy nhanh tiến trình ly hôn. 2 con trai của cựu thành viên T-ara còn khá nhỏ, chỉ mới 3 tuổi và 1 tuổi.

Chuyện đời tư của Ahreum gây ồn ào trên truyền thông trong thời gian qua
Chuyện đời tư của Ahreum gây ồn ào trên truyền thông trong thời gian qua

Nguồn: Sports DongA, Instagram

Minh Hồng