Song Ji Hyo không thể tiêm vaccine COVID-19 vì bị dị ứng thuốc khiến fan lo lắng

Công ty quản lý của Song Ji Hyo cho biết nữ diễn viên không thể tiêm phòng COVID-19 do bị dị ứng thuốc.

Mới đây, Song Ji Hyo và các thành viên trong "Running Man" đã làm xét nghiệm Covid-19 sau khi Eunhyuk (Super Junior) xuất hiện trên chương trình vào ngày 17/1 và được xác nhận dương tính với bệnh.

running man song jihyo
Song Jihyo phải tự cách ly 10 ngày dù đã âm tính với COVID-19

Kết quả xét nghiệm cho thấy Song Ji Hyo âm tính với COVID-19. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn phải tự cách ly trong 10 ngày và không thể xuất hiện trong buổi ghi hình “Running Man” vào tuần tới. 

Lý giải về việc này, công ty quản lý của Song Ji Hyo cho biết nữ diễn viên không thể tiêm phòng COVID-19 do bị dị ứng thuốc.

running man song jihyo 1
Nữ diễn viên có tiền sử dị ứng thuốc

"Song Ji Hyo có tiền sử dị ứng thuốc từ khi còn trẻ. Đặc biệt vào năm 2011, cô ấy có lịch trình bận rộn nên cần hồi phục sức khỏe gấp bằng việc tiêm thuốc. Ngay khi tiêm xong, một trường hợp nguy hiểm đã xảy ra. Trên người cô ấy nổi rất nhiều vết đỏ và bị khó thở. Chúng tôi vẫn còn giấy điều trị về tình trạng cấp cứu thời điểm đó. Kể từ lúc ấy, cô ấy liên tục gặp các phản ứng xấu liên quan đến kháng sinh. 

Sau khi cân nhắc và tham khảo ý kiến của bác sĩ, chúng tôi buộc phải suy nghĩ cẩn thận về việc tiêm vắc-xin Covid-19 cho Ji Hyo. Do vậy, sự thật là Ji Hyo vẫn chưa được tiêm vắc-xin vào thời điểm hiện tại", công ty quản lý của nữ diễn viên thông báo.

Thông tin này khiến người hâm mộ của Song Ji Hyo vô cùng lo lắng. "Mợ ngố của tui, mong là sẽ không bị sao cả", "Running Man staff rồi khách mời nhiều như thế mà không tiêm thì nguy hiểm lắm lắm ấy", "Running Man thì không thể nào mà tránh tiếp xúc với khách mời được nên đều nguy hiểm quá trời. Mong mọi người đều ổn",... bình luận của netizen.

running man song jihyo 1
Các thành viên của Running Man được xác nhận âm tính với COVID-19

Ngoài Song Ji Hyo, Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Ha Ha và những thành viên khác của Running Man cũng đã được xác nhận âm tính với COVID-19.

Song Ji Hyo sinh năm 1981, cô là nữ diễn viên, người mẫu, tại Hàn Quốc. Cô được khán giả biết đến với nhiều vai diễn khác nhau và nổi tiếng với vai trò là thành viên của chương trình truyền hình tạp kỹ Running Man đình đám. Dù đã bước sang tuổi 41 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc tự nhiên như thuở mới vào nghề.