Tận hưởng thiên đường giải trí bất tận tại nhà với MyTV

Lê Văn Đảm
MyTV ra mắt vào năm 2009 với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Suốt 14 năm qua, MyTV không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành một trong những dịch vụ truyền hình hàng đầu Việt Nam. Đến với MyTV, bạn sẽ tha hồ đắm chìm vào thiên đường giải trí khổng lồ đầy hấp dẫn ngay tại nhà.

MyTV - Trải nghiệm giải trí đỉnh cao với ngập tràn tiện ích

MyTV cung cấp đa dạng các kênh truyền hình, nội dung giải trí đa dạng phục vụ mọi lứa tuổi, bao gồm:

  • Kênh truyền hình: Hơn 170 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, bao gồm các kênh giải trí, tin tức, thể thao, thiếu nhi,...
  • Kho nội dung VoD: Hơn 100.000 giờ phim bom tấn, chương trình giải trí, ca nhạc,...
  • Ứng dụng MyTV có thể sử dụng trên nhiều thiết bị từ Smart TV đến Smartphone, máy tính bảng, máy tính, laptop và kết nối đa nhà mạng. Cho phép người dùng xem truyền hình, giải trí mọi lúc mọi nơi.

Bằng tinh thần không ngừng nỗ lực cải tiến dịch vụ, MyTV đã và đang mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao với ngập tràn tiện ích, bao gồm:

  • Xem lại chương trình truyền hình đã phát tới 72h, tua lại trong vòng 2 giờ: Giúp khách hàng không bỏ lỡ những pha bóng gay cấn hoặc cảnh quay hấp dẫn của các bộ phim đang chiếu và có thể xem lại các chương trình đã lưu bất cứ khi nào.
  • Tính năng điều khiển từ xa: Cho phép điều khiển dịch vụ MyTV trên TV trực tiếp qua app MyTV trên smartphone. ĐIều khiển ra lệnh và tìm kiếm bằng giọng nói.
  • Tính năng thiết lập số hiệu kênh chủ động giúp: Cho phép khách hàng chủ động thiết lập số hiệu kênh truyền hình yêu thích trên các dòng thiết bị Smart TV nhằm giảm thao tác khi tìm và lựa chọn kênh trên danh sách tìm kiếm.
  • Các tính năng hiện đại mới như: Cá nhân hóa nội dung tới từng nhu cầu người dùng, đề xuất thông minh, giao diện thân thiện, tối giản và hiện đại dễ sử dụng

Bên cạnh nội dung chất lượng, MyTV cũng thường xuyên có các khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, MyTV đã vinh dự được ghi danh.tại nhiều giải thưởng và điểm nhấn đáng chú ý trong quá trình phát triển. Năm 2019, MyTV đã cán mốc hơn 1,3 triệu thuê bao sử dụng dịch vụ. Năm 2020, MyTV ra mắt phiên bản MyTV Box 2020 mới nhất.

Và năm 2021, MyTV đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá cả trong nước và quốc tế như “Giải Sao Khuê 2021”, “Giải Stevie Awards Asia-Pacific 2021” và “Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2021”.

MyTV vinh dự đạt Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2021 – hạng mục giải pháp cho thành phố thông minh

Kho nội dung giải trí bất tận ngay tại nhà trên MyTV

MyTV tự hào có hơn 170 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, đa dạng về nội dung giải trí để phục vụ mọi lứa tuổi và sở thích. Bạn có thể thỏa sức thưởng thức các chương trình và sự kiện thể thao, phim truyện (phim Hàn Quốc, phim Trung Quốc, phim Mỹ,...), gameshow và nhiều thể loại giải trí khác nhau.

Tâm điểm thể thao mỗi tuần

MyTV mang đến cho khách hàng những giải đấu thể thao hấp dẫn nhất thế giới, bao gồm Ngoại hạng Anh, World Cup, FA Cup, Euro,.... Không chỉ dừng lại ở môn thể thao vua, truyền hình MyTV còn là điểm hẹn của vô vàn những giải đấu thể thao hấp dẫn ở đa dạng các thể loại như Giải vô địch quần vợt Nitto ATP Finals, Giải đua xe công thức 1 - Formula 1, Giải đấu World Rally Championship, Giải vô địch đối kháng UFC,… Nếu bạn là người yêu thể thao, đừng bỏ lỡ cơ hội theo dõi các sự kiện thể thao đỉnh cao trên MyTV.

Điện ảnh đỉnh cao cùng loạt bom tấn

Với MyTV, bạn có thể thưởng thức điện ảnh đỉnh cao ngay tại nhà. Kho phim truyện đa dạng với những bộ phim bom tấn, phim chiếu rạp mới nhất được cập nhật hàng ngày. Bạn có thể xem các thể loại phim khác nhau như phim hành động, hài, tâm lý xã hội, phim chiếu rạp quốc tế, và nhiều thể loại khác.

Chương trình âm nhạc, giải trí bất tận

MyTV mang đến cho khách hàng những chương trình âm nhạc hấp dẫn, bao gồm các ca khúc nhạc trẻ, nhạc trữ tình, cùng nhiều tuyển tập và album ca nhạc,... Ngoài ra, MyTV còn mang đến cho khách hàng những chương trình giải trí đặc sắc từ trong nước đến quốc tế như: Running man, Sao đi làm, Khi chàng làm vợ...

MyTV cung cấp đa dạng các gói cước đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng đối tượng khách hàng. Chỉ từ 16.000 đồng/tháng, khách hàng đã có thể trải nghiệm trọn vẹn kho nội dung giải trí bất tận trên MyTV.

Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi cực hấp dẫn khi tham gia trả trước:

  • Tặng thêm 1 tháng miễn phí khi thanh toán trả trước 6 tháng.
  • Tặng thêm 2 tháng miễn phí khi thanh toán trả trước 12 tháng.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn - Giảm 50% gói cước Ứng dụng MyTV trong tháng 12 này

Với những ưu điểm vượt trội về nội dung, tính năng và giá cả, MyTV là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích giải trí tại nhà. Còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký ngay dịch vụ MyTV để tận hưởng thiên đường giải trí bất tận ngay hôm nay!

Với khẩu hiệu “Những gì bạn muốn”, khán giả của MyTV hoàn toàn chủ động lựa chọn những kênh truyền hình yêu thích, cùng thư viện nội dung giải trí đa dạng thuộc mọi thể loại Phim truyện, Thể thao, Âm nhạc, Gameshows,… và những tính năng ưu việt Tua đi, Tua lại, Xem lại các chương trình truyền hình,…

MyTV - Dịch vụ Truyền hình của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam

  • Tổng đài: 1800 1166 - Di động: 1800 1091
  • Email: cskh@vnpt.vn
  • Website: https://mytv.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mytvcomvn