Thiều Bảo Trâm mặc váy siêu ngắn chơi golf, lộ hình ảnh nhạy cảm khiến dân tình đỏ mặt

Tuấn Hoàng
Ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã đăng những hình ảnh chơi golf của cô trên trang cá nhân khoe vóc dáng

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã cập nhật trên story trang cá nhân hình ảnh đi học đánh golf ở sân tập. Nữ ca sĩ diện áo ba lỗ ôm sát cơ thể và chân váy tennis siêu ngắn, vừa giúp cô khoe được thân hình gợi cảm lại vừa mang lại diện mạo dễ thương.

Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm gây chú ý với nhan sắc và body thăng hạng. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 sở hữu đôi chân được nhận xét thuộc hàng "cực phẩm" trong showbiz Việt, vừa thon dài, vừa trắng nõn nà không tỳ vết. Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm là một "tín đồ" chăm chỉ của gym nên số đo 3 vòng của cô ngày càng ấn tượng.

Thiều Bảo Trâm mặc váy siêu ngắn đi đánh golf, body thế nào mà khiến dân tình xôn xao? - Ảnh 1.

Thiều Bảo Trâm khoe thân hình gợi cảm khi đi đánh golf

Thân hình của Thiều Bảo Trâm tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bàn tán. Trên các diễn đàn "tám" chuyện showbiz, có hai luồng ý kiến: Một bên nhận xét Thiều Bảo Trâm ngày càng mặc "thiếu vải" và trưng trổ thân hình quá mức gây phản cảm, một bên lại cho rằng nữ ca sĩ sở hữu body đẹp như vậy nhờ quá trình luyện tập chăm chỉ nên khoe nhiều cũng là điều bình thường, không có gì đáng bị chỉ trích.

thieu-bao-tram-1695977913.png
Thiều Bảo Trâm lộ vòng 3 trên sân tập golf

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm cũng gặp phản ứng tương tự của cộng đồng mạng khi đăng tải loạt ảnh diện bikini, để lộ vòng 3 khiến ai nhìn cũng "đỏ mắt".