Thời trang chơi golf của Hiền Hồ: Chưa bao giờ mặc trùng, thích hóa thân thành nữ sinh ngây thơ

Admin
Phong cách của Hiền Hồ khi đi chơi golf khiến bao người trầm trộ vì chẳng bao giờ mặc trùng bộ nào cả.

Hiện tại, mọi thứ thuộc về Hiền Hồ đều trở thành tâm điểm "soi mói" của CĐM, đặc biệt là những bộ đồ thời trang chơi golf của nữ ca sĩ.

Có thể thấy, nếu ngoài đời cô nàng thường ưa chuộng những bộ đồ sexy, hở bạo. Thì khi chơi bộ môn của giới nhà giàu thì Hiền Hồ lại chỉ thích những outfit dễ thương và thoải mái. Song, người giàu luôn có lối đi riêng. Và lối đi của Hiền Hồ chính là dùng quả bóng in chữ Gucci để phục vụ cho nhu cầu tập dợt của mình.

hien-ho-6-2068-1646067175

Hiền Hồ ưa chuộng phong cách ngây thơ như học sinh khi chơi golf
7 (17)

Cô nàng thường diên nhưng chiếc váy ngắn, đi giày thể thao
11

Cô đầu tư loạt trang phục hợp mốt, chưa mặc trùng bộ nào cả
6 (30)

Style nhí nhảnh đúng chuẩn "búp bê sân golf"
3 (55)

Hay những bộ đồ được Hiền Hồ ví như "thợ điện" cũng khiến cô nàng thêm phần trẻ trung
2 (65)

Trong lần xuống sân gần đây, Hiền Hồ mặc yếm trắng của thương hiệu chuyên đồ golf Piv'vee hơn 5 triệu đồng, phối cùng áo cổ lọ và giày combat đen.

Hiền Hồ ở tuổi 25 khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn sở hữu khối tài sản “khủng” không phải ai cũng có. Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, Hiền Hồ trở thành một trong những ca sĩ được Gen Z yêu thích nhất thời điểm hiện tại. Thông qua loạt hình ảnh do Hiền Hồ chia sẻ, có thể thấy cô nàng đã tậu xe hơi, nhà chung cư và loạt đồ hiệu đắt đỏ.

Tuy nhiên, tin đồn Hiền Hồ là "kẻ thứ ba" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác đã khiến hình ảnh của cô không còn đẹp trong mắt công chúng. Mặc dù, người trong cuộc chưa hề lên tiếng, nhưng hiện tại trang cá nhân của cô xuất hiện hàng nghìn bình luận chỉ trích, mỉa mai.