Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 33: Bà Nhung 'trở mặt từ con', bố Duy bắt Trang kí hợp đồng hôn nhân

Admin
'Từ bỏ quyền làm mẹ là việc duy nhất em có thể làm cho con gái mình', bà Nhung nghẹn ngào tâm sự với bà Nga.

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 33: Trang đã chấp nhận mẹ Nhung (Nguồn: VTV)

Theo đoạn trailer hé lộ những tình tiết đặc sắc trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 33, Duy đã dẫn Trang về ra mắt bố. Vốn khá ưu ái cô trưởng phòng Marketing giỏi giang, ông Long - bố Duy - chủ tịch Hoàng Kim nhanh chóng "chốt hạ" mối hôn sự này.

"Cưới năm nay được không Trang?", bố Duy hỏi thẳng. Ngỡ rằng tình cảm "bố chồng - con dâu" sẽ một đường đi lên, thế nhưng ông Long quả không hổ danh là doanh nhân, luôn đặt lợi ích lên trước nhất. Ông nói với Trang: "Chú sẽ bảo luật sư lập sẵn 1 cái hợp đồng. Yên tâm, chú không để cháu thiệt đâu".

Trang thắc mắc: "Ý chú là hợp đồng hôn nhân ạ" thì bố Duy thản nhiên đáp lại: "Ừ. Bao giờ trước khi rót vào đầu tư, người ta cũng phải tính đến chuyện thành công và những rủi ro chứ. Điều này thì cháu hiểu rõ quá còn gì nữa".

thương ngày nắng về phần 2 tập 33
Trang sững sờ khi nghe bố Duy nhắc tới bản hợp đồng hôn nhân

Hóa ra, chủ tịch Hoàng Kim chỉ coi hôn nhân của con trai như một cuộc đầu tư. Với tính cách cùng sự kiêu ngạo của Trang, hẳn cô nàng sẽ khó mà chấp nhận kí vào bản hợp đồng này.

Trong khi đó, để ân oán giữa mình và chủ tịch Hoàng Kim không trở thành "bức tường" cản trở chuyện tình cảm của Duy - Trang, bà Nhung quyết định "từ bỏ quyền làm mẹ". Tâm sự với bà Nga, bà Nhung nghẹn ngào: "Đây là thứ duy nhất em có thể làm được cho con gái mình".

Lúc này, đứng bên ngoài và nghe được cuộc trò chuyện giữa 2 người mẹ, Vân Trang đã không kìm được xúc động mà xông vào. Một tiếng "mẹ" cũng được thốt lên. Cô rơi nước mắt nói với bà Nhung: "Chẳng lẽ mẹ không chờ đợi con sẽ nhận lại mẹ nữa sao? Con đã chờ mẹ gần 30 năm. Con đi tìm mẹ, con cố gắng giỏi giang. Con cố gắng ngồi vào vị trí mà mẹ có thể nhìn thấy nhất. Con luôn chờ đợi mẹ. Còn mẹ, chỉ có vài tháng thôi mà mẹ đã muốn từ bỏ sao? Mẹ không thể chờ đợi con được nữa sao?".

thương ngày nắng về phần 2 tập 33
Bà Nhung xúc động khi nghe Trang gọi mình là "mẹ"

Có lẽ, mối quan hệ của Trang và mẹ ruột sẽ được kéo sát lại từ đây.

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 33 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h40 ngày 15/6 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.