'Tiểu tam' đình đám một thời Han So Hee bất ngờ nhập viện

Admin
Cô nàng 'tuesday' từng khuấy đảo màn ảnh Hàn năm 2020 - nữ diễn viên Han So Hee vừa được đưa vào phòng cấp cứu khi đang làm việc trên phim trường.

Theo một số nguồn tin thì vào ngày 22/01 vừa qua, Han So Hee đã bị ngất xỉu khi đang tiến hành quay cho bộ phim truyền hình mới Undercover. Ngay lập tức, nữ diễn viên đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nữ diễn viên Han So Hee.

Mới đây (sáng 23/01), công ty quản lý của Han So Hee là U-ATTO Entertainment đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin 'gà cưng' nhập viện, đồng thời cũng trấn an người hâm mộ, cho biết nữ diễn viên chỉ bị thương nhẹ mà thôi.

Về nguyên do bị thương, đại diện công ty cho hay Han So Hee bị thương khi quay cảnh hành động. Đoàn phim cũng đã dừng quay hình và đưa cô đến bệnh viện ngay sau đó để kiểm tra và điều trị vết thương. 

Han So Hee từng được ví như phiên bản lạnh lùng hơn của Song Hye Kyo do có nhiều nét tương đồng với đàn chị.

Bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2017, nhưng phải đến năm 2020, cái tên Han So Hee mới thực sự được khán giả nhớ đến khi vào vai 'tiểu tam' trong bộ phim đình đám Thế giới hôn nhân.

Nàng 'tiểu tam' xinh đẹp trong phim 'Thế giới hôn nhân'.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, khí chất sang chảnh, mỹ nhân sinh năm 1994 còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng vô cùng quyến rũ với chiều cao 1m65 và vòng eo 'con kiến'.

Han So Hee từng được dân mạng ưu ái gọi là 'biểu tượng nóng bỏng nhất trong ngành quảng cáo hè 2020'.

Nửa đầu năm 2020, Han So Hee thậm chí từng vượt mặt các đàn chị đình đám khác như Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun để trở thành 'nữ hoàng quảng cáo' của showbiz Hàn.

Cùng chúc cho sức khỏe của nàng 'tiểu tam' màn ảnh đình đám này sẽ sớm hồi phục và tiếp tục tỏa sáng trên con đường nghệ thuật nhé!