Tin nóng 23/4: Hoàng Thùy 'bắt trend' tụt quần khoe mông, Lệ Quyên ẩn ý tình trẻ yêu không toan tính

Admin
Mới đây, siêu mẫu Hoàng Thùy vừa chia sẻ bộ ảnh "cực cháy" với màn khoe body nóng bỏng không kém phần khỏe khoắn.

Lâm Bảo Châu bị mỉa mai 'bám váy', Lệ Quyên khẳng định bạn trai thương mình không hề toan tính

Mới đây, Lệ Quyên vừa chia sẻ đoạn video ghi lại sân khấu đầu tiên cô hát live trở lại sau dịch bệnh. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: "Lần đầu làm chuyện ấy do fan quay lại khi hát live... Đôi chân mang lặng thinh, thương một người không hề toan tính (câu này cho bạn ấy nè)". Qua dòng trạng thái, cư dân mạng lập tức hiểu ra "bạn ấy" mà Lệ Quyên đang nhắc tới không ai khác chính là Lâm Bảo Châu.

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện 

Xem chi tiết tại đây!

Hoàng Thùy 'bắt trend' tụt quần khoe mông, body siêu mẫu liệu có lấn át được Ngọc Trinh?

Mới đây, siêu mẫu Hoàng Thùy vừa chia sẻ bộ ảnh "cực cháy" với màn khoe body nóng bỏng không kém phần khỏe khoắn. Chỉ diện bộ trang phục tối giản với quần jean và áo khoác bò, Hoàng Thùy cũng có thể khiến dân tình mê mẩn khi để lộ đường cong quyến rũ. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở chiếc quần "cố ý" bị kéo một nửa để lộ ra nội y trắng bên trong. Có thể thấy, Hoàng Thùy đã có màn lột xác hoàn toàn từ một nàng người mẫu có thân hình khẳng khiu đến một beauty queen sexy, cá tính.

Hoàng Thùy khoe body nóng bỏng, cá tính

Xem chi tiết tại đây!

Dân mạng hào hứng chờ đón 'Cô Dâu 8 Tuổi' phần 2 với loạt tình tiết mới hấp dẫn, kịch tính

Đối với những ai yêu thích nền điện ảnh Bollywood có lẽ không thể bỏ qua siêu phẩm "Cô dâu 8 tuổi" từng đạt tỷ lệ người xem cao ngất ngưởng tại Việt Nam. Sau khi phần 1 có dung lượng khoảng 2000 tập kết thúc, mới đây, đoạn trailer tiếng việt hé lộ phần 2 chính thức lên sóng khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Cô dâu 8 tuổi phần 2 sắp trở lại màn ảnh nhỏ tại Việt Nam

Xem chi tiết tại đây!

Đám tang NTK Tường Khuê: Xót xa nhìn lại hình ảnh NS Như Quỳnh suy sụp ôm chặt di ảnh em trai

Những ngày qua, thông tin NTK Tường Khuê – em trai ruột NS Như Quỳnh – bất ngờ qua đời vì đột quỵ, hưởng dương 51 tuổi đã khiến nhiều người cảm thấy vô cùng xót xa. Theo ghi nhận, vào hồi 14 giờ ngày 21/04 (theo giờ địa phương), đám tang đã được tổ chức tại bang California, Mỹ với sự tham gia đưa tiễn của gia đình, bạn bè cũng như nhiều tên tuổi nghệ sĩ tại hải ngoại như Quang Minh, Lưu Việt Hùng, Hương Lan, v.v…

ntk tường khuê

Xem chi tiết tại đây!