Tin nóng tối 21/5: Trịnh Kim Chi 'lực bất tòng tâm'; Thủy Tiên báo tin vui; Sức khỏe Lương Bích Hữu

Trịnh Kim Chi buồn bã chia sẻ vì không giúp được NSND Hồng Vân; Thủy Tiên được 'giải oan' chạy show mệt nghỉ; Lương Bích Hữu chia sẻ về sức khỏe hiện tại.

'Kình địch bà Phương Hằng' Trịnh Kim Chi 'lực bất tòng tâm', không thể giúp đỡ NSND Hồng Vân

Tuy nhiên, mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi bất ngờ chia sẻ một bài viết có nội dung không thể tiếp quản sân khấu kịch của NSND Hồng Vân nữa, kèm theo đó là dòng trạng thái khiến nhiều người xót xa. Á hậu Việt Nam 1994 chia sẻ: "Biết làm sao được... Lực bất tòng tâm". Nguyên nhân của việc này xuất phát từ những khó khăn trong công tác tiếp quản như mặt bằng, đầu tư cơ sở vật chất... 

Được biết, phía chủ thầu chỉ cho thuê thêm 3 tháng: "Nếu tôi vào đó thì phải làm lại từ đầu, cơ sở vật chất cũng bị xuống cấp nhiều rồi, các thiết bị diễn như đèn, âm thanh… cũng cần được làm mới". Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ phải làm thêm một số tiết mục mới nhưng 3 tháng lại không đủ để thực hiện hay lấy lại vốn. Cô thẳng thắn bày tỏ rằng: "Nếu chị Hồng Vân tiếp tục làm thì đỡ hơn vì có tất cả mọi thứ rồi, còn tôi thì phải làm lại từ đầu. Tôi đầu tư tiền bạc, tác phẩm… nhưng lại không an tâm thì cũng khó". 

Trịnh Kim Chi nói sẽ làm việc lại với đơn vị cho thuê mặt bằng về việc ký kết hợp đồng lâu năm. Bởi chỉ thuê trong 3 tháng thì quá khó cho nữ diễn viên. "Chị Hồng Vân cũng biết và thông cảm cho tôi. Dù sao chị em tôi cũng tâm huyết và muốn duy trì sân khấu này. Nhưng khi tôi báo như vậy, chị Vân cũng buồn nhưng chị nói: Như vậy thì cũng khó cho em quá. Thôi mình để cơ hội khác vậy", cô chia sẻ. 

Dù buồn nhưng NSND Hồng Vân hiểu quyết định của Trịnh Kim Chi
Trịnh Kim Chi lực bất tòng tâm dù rất muốn duy trì tâm huyết của đàn chị

> Xem chi tiết tại đây

Được 'rửa sạch' hàm oan, Thủy Tiên được đà chạy show mệt nghỉ liên tục báo tin vui đến CĐM

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Thủy Tiên đã lấy lại sức sống, sự nghiệp của cô cùng từ đó ngày càng phát triển. Nữ ca sĩ liên tục được mời đi diễn ở các show lớn, nhỏ, hay mới nhất là được mời ca sĩ danh dự hát tại Sea Game 31.

Thuy-Tien-Di-Dien-Ph

Thủy Tiên đã quay trở lại showbiz 

Trên trang cá nhân, mới đây giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc tiếp tục thông báo về buổi biểu diễn sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào đêm 23/5 tới đây.

Cụ thể, tối ngày thứ 2 tới, Thủy Tiên sẽ là một trong những khách mời góp mặt tại một sự kiện ra mắt mỹ phẩm. Trên poster được Thủy Tiên đăng tải, nữ ca sĩ rạng rỡ, trang điểm đậm, nổi bần bật thu hút sự chú ý của dân tình.

2 (67)

Thủy Tiên liên tục nhận những show lớn, nhỏ
thuy-tien-1-2022-05-21-14-32

Cô còn được hát tại Sea Game 31

Ngay khi vừa đăng tải, bên dưới bài viết, rất đông khán giả đã tràn vào để lại lời chúc mừng cho bà xã Công Vinh.

Obds9mei2z33gxmlvmd2

Thủy Tiên đi hành hương lễ chùa
4 (42)

Những ồn ào từ thiện đã khép lại

Thủy Tiên là một nghệ sĩ luôn chăm chỉ, hết mình với hoạt động nghệ thuật. Dù vướng phải những ồn ào không hay về việc kêu gọi và làm từ thiện trong chuyến hỗ trợ và khắc phục khó khăn của người dân miền Trung vào tháng 10/2020 nhưng cô vẫn cố gắng giữ tinh thần ổn định, dành nhiều thời gian cho việc tập luyện, hứa hẹn sự trở lại thật rực rỡ.

> Xem chi tiết tại đây

Lương Bích Hữu hé lộ sức khỏe hiện tại: 4 lần thoát 'cửa tử', 3 lần nhiễm Covid-19 vẫn còn sống

Mới đây, trong một đêm diễn tại Đà Lạt (Lâm Đồng), Lương Bích Hữu bất ngờ tiết lộ về tình trạng sức khỏe cùng những di chứng hậu Covid-19 mình đang phải chịu.

798

Lương Bích Hữu bị nhiềm Covid-19 3 lần

Nữ ca sĩ cho biết cô bị nhiễm Covid-19 3 lần. Lần nhiễm đầu tiên nặng nhất vì cô nhiễm virus biến thể Delta. Hai lần Lương Bích Hữu nhiễm Covid-19 còn lại là virus biến thể Omicron nên biểu hiện nhẹ hơn. Sau khi trải qua 3 lần nhiễn Covid-19, Lương Bích Hữu thỉnh thoảng bị khó thở, hát hụt hơi, nốt cao không tốt như xưa. Do đó, cô mong được khán giả thông cảm. Dù vậy, cô không buồn mà lấy đó làm động lực để cố gắng hơn cũng như giữ gìn sức khỏe bản thân. 

68 (1)

Hiện tại sức khỏe của cô đã dần hồi phục

Trước đó, Lương Bích Hữu đã vài lần đứng giữa bờ vực ranh giới sự sống và cái chết khi gặp nhiều tai nạn trên đường đi diễn.

“Lần đó Hữu đi diễn ở đèo Hải Vân, lúc đó đèo vẫn chưa có hầm nên đi rất sợ. Hôm đó trời mưa nữa. Khi xe Hữu đang vòng cua trên đèo thì bị trượt quay vòng vòng rồi nửa sau xe bị rơi ra phía vực thẳm. Ngay lập tức, xe bảo vệ phía sau lao ra để giữ xe không bị rơi, đưa mình chuyển sang xe khác rồi di chuyển đến điểm biểu diễn. Còn mọi người ở lại xử lý cái xe bị tai nạn kia", Lương Bích Hữu kể lại.

Lương Bích Hữu cũng đối mặt với khoảng thời gian khủng hoảng trong quá trình sống với đam mê âm nhạc. Năm 2011, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Lương Bích Hữu bất ngờ gặp tai nạn khiến chân phải bị bỏng nặng ở cấp độ 2, phần má hai bên cũng xém cháy. Sự cố hy hữu tưởng chừng cô phải rời sân khấu mãi mãi.

567 (2)

Lương Bích Hữu từng trải qua "cửa tử" 4 lần 

 Lúc này, cô đối mặt với khoảng thời gian khó khăn, suy sụp hoàn toàn khi phải chịu cả hao tổn nặng nề về sức khỏe lẫn tâm lý. Suốt thời gian đó, mọi tấm gương trong nhà đều bị che lại vì chính Lương Bích Hữu cũng không dám đối diện với vẻ ngoài đầy thương tích. Thông tin tai nạn của nữ ca sĩ gần như không được đăng tải trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào. Sự vắng mặt đột ngột của cô khiến nhiều khán giả hoang mang, lo lắng.

Tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật hơn 1 năm trong sự tiếc nuối của người hâm mộ, Lương Bích Hữu cho biết: “Tôi không dám nghĩ sẽ quay trở lại được showbiz”. Nhưng nhờ sự kiên cường của bản thân và sự săn sóc, lời động viên từ những người thân yêu, nữ ca sĩ đã hồi phục thể chất và tinh thần để sớm quay trở lại công việc. Điều may mắn là sau tai nạn, cô vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời, đằm thắm.

> Xem chi tiết tại đây