Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay 7/11: Nữ cầu thủ đá bóng lấy tiền cứu cha tai biến, mẹ ung thư

Admin
Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay: VFF lên tiếng khi nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam có F0; Nữ cầu thủ đá bóng lấy tiền cứu cha tai biến, mẹ ung thư;..

Nữ cầu thủ đá bóng lấy tiền cứu cha tai biến, mẹ ung thư

Trần Thị Thùy Trang, nữ tuyển thủ Việt Nam từng trải qua quãng thời gian vô cùng vất vả khi toàn bộ thu nhập của cô phải dùng chạy chữa cho mẹ và cha qua cơn hiểm nghèo. Tuy nhiên, vượt qua nghịch cảnh, cô vẫn vươn lên cống hiến cho CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

tin tức bóng đá Việt nam

Ở đội tuyển nữ Việt Nam, nhắc tới Trần Thị Thùy Trang, đồng đội ai nấy đều cảm phục tấm gương về sự nỗ lực và tấm lòng hiếu thảo. Ở tuổi 33, cái tuổi mà đa phần các cầu thủ nữ đã chọn cho mình một con đường khác thì cô gái quê Quảng Nam vẫn hàng ngày cháy cùng đam mê trái bóng tròn.

Mới nhất, tại Vòng loại Asian Cup nữ 2022, cô là một trong những cái tên chơi ổn định nhất, đóng góp 1 bàn thắng đưa đoàn quân áo đỏ lấy vé dự Vòng chung kết. Chơi ở vị trí tiền vệ, Thùy Trang luôn thể hiện sự cần mẫn, chỉnh chu trong từng đường bóng, giống như tính cách cẩn thận của cô được các đồng nghiệp đánh giá.

VFF nói gì khi nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam có F0

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội hôm nay thông báo tìm người trên địa bàn thành phố có đến, làm việc tại toà nhà Văn phòng Charmvit và khách sạn Grand Plaza số 117 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy từ ngày 28/10 đến 6/11. Được biết tại toà nhà đã có 8 người được xác định là F0. Hà Nội dự kiến sẽ test COVID-19 toàn bộ khoảng 3.000 người trong khu vực này, bao gồm các thành viên đội tuyển Việt Nam.

Ngày 11/6 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với Nhật Bản trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình ở lượt trận thứ 5 Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

tintucbongda1

FIFA gửi lời cảm ơn tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là một trong những đại sứ thể thao tích cực truyền tải các thông điệp, có đóng góp to lớn vào thành công chung cuộc chiến dịch ở cộng đồng Đông Nam Á và châu Á.

tin tuc bong da 2

“Nhờ có những đóng góp của Quang Hải, những thông điệp về sức khỏe tinh thần của Quang Hải có thể là sự động viên hữu ích với những người đang bị mắc kẹt trong cuộc sống của mình. Chúng tôi đánh giá cao sự nhiệt tình của Quang Hải trong việc tạo ra các ảnh hướng đến cộng đồng Đông Nam Á và châu lục, qua đó chia sẻ những lời khuyên quan trọng của mình để giúp đỡ những người khác” – Trích nội dung thư cảm ơn gửi Quang Hải.