TP.HCM: Án mạng vì "boa" nữ nhân viên 100.000 đồng

Vũ Hạnh
Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đang phối hợp với các đơn vị liên quan mở rộng điều tra vụ đâm chết người trước quán nhậu trên địa bàn phường Bình Trưng Đông.

Nạn nhân là H.Q.S (26 tuổi, quê Vĩnh Long).

Theo thông tin ban đầu trên Người lao động, rạng sáng 7/5, Nguyễn Minh Phúc, Phạm Minh Hiền (cùng 29 tuổi) và hai người khác đến quán KP2 trên đường Võ Chí Công (TP.Thủ Đức, TP.HCM) để nhậu, hát karaoke. Cả nhóm có gọi một nữ nhân viên vào phục vụ.

Ít phút sau, nhóm Bùi Minh Khôi (31 tuổi) cùng năm người khác cũng đến quán ăn uống.

Khi ra về, nhóm Phúc cho rằng nữ nhân viên chỉ vào một lúc rồi ra nên boa 100.000 đồng.

Lúc này, 1 người trong nhóm Khôi chê nhóm Phúc "boa" ít nên giữa hai nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Trong đó, nhân viên quán cũng tham gia.

tphcm an mang vi boa nu nhan vien 100000 dong

Nơi xảy ra ẩu đả khiến anh S tử vong. (Ảnh: PLO)

Đúng lúc này, một nữ nhân viên của quán đến quán để lấy đồ dùng cá nhân, thấy vậy H.Q.S đến hỏi để chở nữ nhân viên này về thì Phúc nhận ra S chính là người đã đưa dao cho nhân viên quán đánh Phúc trước đó.

Lập tức hai bên lời qua tiếng lại và Phúc dùng dao chém bị thương S, máu chảy nhiều. Thấy S ngồi gục, Phúc dừng lại thì Hiền lại tiếp tục xông đến chém nhiều nhát vào người S.

Theo Pháp luật TP.HCM, sau khi gây ra vụ việc, cả nhóm Phúc nhanh chóng rời đi, S được nhân viên quán đưa vào Bệnh viện Lê Văn Thịnh cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, S đã không qua khỏi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Việt Hương (T/h)