Trèo 16 tầng để đột nhập vào nhà bạn gái cũ ở Hàn Quốc

Thủ phạm khai rằng đã quyết định đột nhập vào nhà người yêu cũ sau khi cô từ chối các cuộc gọi điện thoại của mình.

Tòa án ở Cheongju, Hàn Quốc đã kết án một người đàn ông ở độ tuổi 20 hai năm tù, sau khi người này bị bắt vì trèo tường và đột nhập vào căn hộ của bạn gái cũ ở tầng 16, theo Koreaboo.

Em của người bạn gái cũ chia sẻ một số clip, hình ảnh ghi lại vụ việc lên mạng xã hội. Trong đoạn video lan truyền, người đàn ông đang vật lộn để mở cửa sổ ngoài nhà cô gái, trong khi đứng trên dàn ngưng điều hòa không khí phía ngoài căn hộ.

Người em cho biết: "Anh ta leo lên bức tường bên ngoài của khu chung cư, cố mở cửa sổ và đột nhập vào căn hộ nơi tôi và gia đình đang sống cùng nhau. Thậm chí anh ta còn đi vệ sinh ra ngoài sân. Tôi nghĩ anh ta đã cắm trại ngoài đó".

Theo các cuộc điều tra của cảnh sát, người đàn ông xuất hiện tại khu chung cư sau khi bạn gái cũ ngừng trả lời điện thoại. Anh ta sử dụng các dàn ngưng điều hòa không khí được lắp đặt bên ngoài mỗi căn hộ để leo lên 16 tầng lầu.

Người đàn ông được cho có tiền án hành hung, theo dõi và trộm cắp.

Các vụ rình rập phụ nữ gây chú ý tại Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Nhiều vụ án nghiêm trọng đã được đem ra xét xử.

Tháng 9/2022, tòa án phúc thẩm tuyên án 40 năm tù và 15 năm đeo thiết bị theo dõi đối với Kim Byung-chan, kẻ rình rập, sát hại dã man bạn gái cũ ở căn hộ studio tại Seoul vào cuối năm 2021.

Giữa tháng 4, các công tố viên Hàn Quốc đề nghị mức án tử hình đối với Lee Ki-young (32 tuổi), kẻ đã giết bạn gái cũ và một tài xế taxi.