Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ con gái cố ca sĩ Phi Nhung mắc căn bệnh lạ sau khi nữ ca sĩ qua đời

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều đã có những chia sẻ về con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều người vô cùng xót xa.

Ngày 12/11, vợ cũ Bằng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh cùng con gái cố ca sĩ Phi Nhung đã livestream trực tiếp để tưởng nhớ tới giọng ca "Bông điên điển". Bên cạnh đó cô và Wendy cũng mong muốn giải đáp mọi thắc mắc của khán giả xoay quanh cuộc đời của nữ ca sĩ Phi Nhung.

Bên cạnh đó, Trizzie Phương Trinh cũng giải thích về những tin đồ ác ý, thắc mắc vì sao mẹ mới mất mà Wendy lại ngày càng béo tốt hơn.

456

 Con gái cố ca sĩ Phi Nhung mắc bệnh lạ

Cô nói: "Tôi thấy nhiều người thắc mắc vì sao mẹ Phi Nhung vừa mất mà Wendy ngày càng béo tốt hơn. Thực ra, sau khi mẹ mất, cháu Wendy đang bị một căn bệnh ít ai hiểu.

Mọi người thấy đấy, sau đám tang Phi Nhung, tôi gầy hơn hẳn đợt trước. Lí do vì tôi bị mất ngủ, căng thẳng. Chính xác là tôi đã mất ngủ từ khi nghe tin Phi Nhung bị Covid tới lúc em mất. Cứ ban đêm là tôi không ngủ được, thành ra sụt cân.

Nhưng Wendy lại bị một căn bệnh ngược lại tôi, càng buồn lại càng ăn. Nhiều người cũng bị giống Wendy.

Bởi vậy nên nhiều khán giả thấy lạ khi Wendy ngày một đẫy đà, lên cân. Wendy bị stress, trầm cảm vì nỗi đau mẹ mất nên ăn nhiều. Bệnh này có tên tiếng Anh đàng hoàng, càng buồn, càng stress lại càng ăn nhiều.

Ngược lại, tôi thì càng buồn, càng stress lại càng gầy do mất ngủ. Ở tuổi ngoài 50 như tôi, càng mất ngủ càng sụt cân nhanh, nhìn xuống sắc, tiều tụy"

Bên cạnh đó, Wendy Phạm cũng lên tiếng về tin đồn mẹ mình vẫn còn sống đang được lan truyền trên các kênh YouTube. 

1s

Wendy bác bỏ tin đồn Phi Nhung vẫn còn sống

Theo đó, Wendy thẳng thắn bác bỏ tin đồn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của mẹ ruột: “Từ lúc mẹ mất, tôi không đọc tin đồn này kia, vì có quá nhiều áp lực nên bị rối lắm. Nếu mẹ còn sống thì tôi rất vui nhưng chắc chắn làm sao có chuyện đó được. Không ai làm đám tang hoành tráng cho người sống như vậy đâu. Nếu mẹ còn sống mẹ đã về với tôi và các em rồi”.

Ngồi bên cạnh, Trizzie Phương Trinh cho biết cô cũng bức xúc trước tin tức giả mạo trên mạng nhằm câu view bất chấp sự thật. Vợ cũ Bằng Kiều còn tiết lộ nguyên nhân không nhận Wendy làm con nuôi. Cô chia sẻ: “Tôi không thể nhận Wendy làm con gái nuôi vì Wendy đã có mẹ nuôi rồi. Lúc Phi Nhung vừa sang Mỹ, chị gái tôi đã nhận bé làm con nuôi. Do đó, tôi không thể nhận con gái Phi Nhung làm con nuôi được”. 

Cũng trong livestream, con gái Phi Nhung thông báo lễ 49 ngày của cố ca sĩ sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật 14.11, bắt đầu từ 10h30 sáng. Từ 14h đến 17h chiều cùng ngày, gia đình sẽ tiếp đón khách đến viếng thăm. Tất cả diễn ra theo giờ Mỹ (tức 1h30 ngày 15.11 giờ Việt Nam) và được phát trực tiếp trên kênh YouTube “Phi Nhung & Wendy's Official” vừa được Wendy thành lập.