Vợ của streamer giàu nhất Việt Nam bị gạ làm 'Sugar baby' được hứa chu cấp mỗi tháng

Mặc dù đã “yên bề gia thất” bên streamer giàu nhất Việt Nam, Xoài non cho biết cô vẫn bị gạ làm “Sugar Baby” và hứa chu cấp mỗi tháng.

Sugar Baby - Sugar Daddy là câu chuyện không còn quá xa lại đối với xã hội hiện na. Mặc dù độ “hot” ngày nào đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng vẫn là vấn đề nhức nhối và nhận được nhiều sự quan tâm mỗi khi nhắc đến.

Mới đây nhất, Xoài Non - cô vợ trẻ của streamer đình đám Xemesis vừa tiết lộ mình bị gạ gẫm làm sugar baby và còn được chu cấp đầy đủ mỗi tháng.

Bức ảnh được Xoài Non đăng tải trên story với nội dung được cho là gạ gẫm làm Sugar Baby

Cụ thể, Xoài Non đã tải một bức ảnh được cho là lời là lời mời mọc, gạ gẫm làm "Sugar Baby" cho một đại gia giấu mặt. Người này cho biết nếu trở thành "Sugar Baby" thì Xoài Non sẽ được chu cấp tiền hằng tháng.

Trước lời mời mọc này, cô nàng chỉ chụp ảnh lại, up lên story và “cười”. Động thái này chứng tỏ Xoài Non không quan tâm đến chuyện này.

Xoài Non và Xemesis mới nên duyên cách đây chưa lâu

Có thể nhiều người sẽ nói, Xoài Non đã là vợ của streamer giàu nhất Việt Nam thì những trường hợp như này đâu “có cửa”. Tuy nhiên, “gió tầng nào gặp mây tầng đó”. Trước khi nên duyên với Xemesis, Xoài Non cũng là một hot girl thành công với nghề mẫu ảnh.

Tình trạng gạ gẫm làm sugar baby không quá hiếm gặp 

Hiện nay, tình trạng bị gạ gẫm làm sugar baby không phải là hiếm gặp. Trước Xoài Non, nữ streamer xinh đẹp của làng game Việt - Hường Lulii cũng từng gặp phải tình huống tương tự. Cô từng bị gạ gẫm với mức giá lên đến 10.000 USD.