Win - thành viên nhóm nhạc Zero 9 qua đời ở tuổi 25

Vũ Hạnh
Thông tin Win - cựu thành viên nhóm nhạc Zero 9 qua đời đã khiến khán giả không khỏi xót xa.

Vào tối ngày 9/5, Lương Bảo Duy - cựu thành viên của nhóm Zero 9 đã đau lòng thông báo tin Win (tên thật là Hồ Minh Tuấn) - thành viên cùng nhóm, đã qua đời ở độ tuổi 25.

Theo như cáo phó được chia sẻ, linh cữu của Win sẽ được an táng tại nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương, lễ nhập quan diễn ra vào lúc 17h30 cùng ngày, còn lễ động quan sẽ được diễn ra vào ngày 11/5.

win thanh vien nhom nhac zero 9 qua doi o tuoi 252

Cáo phó của Win - cựu thành viên nhóm Zero 9.

Trước thông tin này, các thành viên cũ của Zero 9 đồng loạt thông báo chia buồn về sự ra đi của bạn mình. Han (Dương Trí Nghĩa) - thành viên cùng nhóm và là bạn thân của Win - chia sẻ: "Em trai của anh, Win à, vẫn không thể tin được".

Còn thành viên KayZ viết: "Nói về kỷ niệm thì có quá nhiều kỷ niệm cùng nhóm rồi. Giờ không biết nói gì và cũng không muốn tin đó là thật. Ngủ ngon nhé bạn tôi. Qua thế giới bên kia nhớ cười thật nhiều và đừng bận lòng những gì nơi cõi tạm này nữa".

Về nguyên nhân ra đi, thành viên Zero 9 từ chối trả lời. KhaZ (tên thật Võ Đỗ Anh) cho biết: "Hiện tại gia đình có nhiều bối rối, chúng tôi cũng phải đỡ đần gia đình lo hậu sự của Win. Tôi xin phép không trả lời thêm điều gì về sự ra đi này. Đối với chúng tôi, đây là một mất mát và đau khổ nên chỉ mong Win được ra đi thanh thản".

win thanh vien nhom nhac zero 9 qua doi o tuoi 25

Win là cựu thành viên nhóm nhạc Zero 9 do Tăng Nhật Tuệ chủ quản.

Các thành viên Zero 9 cho hay lâu nay Hồ Minh Tuấn không hoạt động mạng xã hội. Ngày 9/5, cựu thành viên Lương Bảo Duy (Zane) gọi điện cho mẹ xác nhận thông tin mới biết đồng nghiệp đã mất.

Hồ Minh Tuấn sinh năm 1998 tại Hà Nội, anh thuộc lứa thành viên mới khi Zero 9 ra “thay máu”, đổi tên thành Super 9. Khoảng hơn 1 năm nay, nhóm không có hoạt động mới.

Phương Linh (T/h)