Ái nữ nhà Cường Đô La quấn quýt bên mẹ 'như sam', loạt biểu cảm đáng yêu khiến dân tình phát sốt

Admin
Khoảnh khắc con gái Cường Đô La vui đùa bên mẹ cực ngọt ngào khiến ai cũng mong muốn có một cô công chúa nhỏ.

Khép lại hành trình hẹn hò, tháng 1/2022 Cường Đô La – Đàm Thu Trang chính thức về chung một nhà trước sự chứng kiến của quan viên hai họ cùng những người bạn bè thân thiết. Trái ngược với nhiều người trẻ khác, cặp đôi cùng cả con trai Subeo cùng đi hưởng trăng mật, đó cũng là dịp con trai sắp vào năm học mới nên anh cũng muốn cậu cả có sự thư giãn trước khi đi học. Đáng ngưỡng mộ ở đây còn là mối quan hệ vô cùng thân thiết giữa Đàm Thu Trang và con riêng của chồng, được biết bé Subeo gọi cô là mẹ và được cô yêu thương, chăm sóc chẳng khác nào con đẻ.

Sau kết hôn không bao lâu, Đàm Thu Trang đã hạ sinh công chúa đầu lòng, kể từ đó người đẹp xứ Lạng cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình và những chuyến đi tận hưởng cuộc sống của cả nhà. Mới đây loạt ảnh hai mẹ con chơi đùa cực ngọt ngào đã được cô chia sẻ, kèm theo đó là dòng trạng thái: “Người bạn đồng hành của mẹ”.

ai-nu-nha-cuong-do-la-2
ai-nu-nha-cuong-do-la-4
ai-nu-nha-cuong-do-la-1
ai-nu-nha-cuong-do-la-5
ai-nu-nha-cuong-do-la-3
Ái nữ nhà Cường Đô La vui đùa bên mẹ

Trong ảnh, bé Suchin biểu cảm vô cùng đáng yêu và rất tình cảm bên mẹ khiến dân tình liên tục xuýt xoa thèm muốn con gái. Ái nữ sở hữu làn da trắng cùng gương mặt bầu bĩnh đáng yêu và có nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, đôi mắt 2 mí đen láy, to tròn cùng mái tóc đen dày óng cả của bé đã được nhiều người nhận xét ‘chẳng khác nào búp bê’.

Suchin có tên thật là Tuệ San, dù mới 2 tuổi nhưng Suchin đã được đầu tư trang phục sành điệu và đi du lịch muôn nơi, thậm chí còn có xế hộp riêng do ba mua tặng đúng chuẩn nhóc tì ‘ngậm thìa vàng’ của showbiz Việt. Ngoài được bố mẹ cưng chiều hết nấc thì cô bé cũng rất thân thiết với anh hai Subeo, trong các khoảnh khắc chơi đùa cô bé đã quấn quýt bên anh mãi không rời.