'Bà Sa' NSƯT Thu Hạnh 'Hương Vị Tình Thân' bất ngờ lột xác với kiểu tóc mới lạ, trẻ như gái 18

Nhiều khán giả còn nhận xét "bà Sa" nghệ sĩ Thu Hạnh nhìn rất giống "cô Xuyến" Hoàng Yến khi thay đổi kiểu tóc mới.

NSƯT Thu Hạnh là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như Khi đàn chim trở về, Lập nghiệp, Chuyện phố phường, Bí mật Eva… và ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng. Đặc biệt, mới đây, nghệ sĩ Thu Hạnh đảm nhận vai bà Sa mưu mô, hiểm ác trong phim truyền hình đình đám Hương vị tình thân.

Với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, nghệ sĩ Thu Hạnh khiến người xem trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Bên cạnh đó, ngoại hình của nhân vật cũng được dân mạng hết sức chú ý, nhất là mái tóc xoăn "mì tôm". Đây cũng là kiểu tóc được nữ diễn viên ưa thích ở ngoài đời thực.

Bà Sa quyết định thay đổi mái tóc thương hiệu

Bẵng đi một thời gian, bà Sa quyết định thay đổi ngoại hình, "lột xác" thành một người hoàn toàn khác. Theo đó, trong một clip TikTok được chính chủ tiệm cắt tóc đăng tải, nghệ sĩ Thu Hạnh đã duỗi thẳng tóc, cắt bớt, nhuộm đen, đồng thời để thêm highlight màu hồng. Mái tóc mới khiến cô trở nên trẻ trung và năng động so với độ tuổi 46. 

Dưới đoạn clip đông đảo cư dân mạng đã để lại lời khen có cánh dành cho nghệ sĩ Thu Hạnh. Một vài bình luận liên quan: "Trẻ ra bao nhiêu luôn", "Bà Sa đẹp quá, rất hợp kiểu này, đẹp và trẻ hơn nhiều", "Trẻ thì có trẻ nhưng không hợp. Chị Sa chỉ hợp với xoăn thôi", "Úi chà bà Sa nay thành cô Sa rồi", "Trẻ ra cả chục tuổi đó nhưng vẫn thích bà Sa như xưa hơn", "Nhìn cô làm tóc xong giống cô Xuyến Về nhà đi con quá!"...

nsut-thuhanh-basa-huongvitinhthan3 nsut-thuhanh-basa-huongvitinhthan2 nsut-thuhanh-basa-huongvitinhthan4

Khi được chủ tiệm hỏi có sợ khán giả không nhận ra vì mái tóc xoăn đã là "thương hiệu" rồi hay không thì nghệ sĩ Thu Hạnh cho biết: "Cũng tiếc lắm đấy nhưng mà tóc chị cũng gãy hỏng nhiều quá". Ngoài ra, khán giả cũng không cần quá lo lắng đâu vì rất có thể mùa đông đến nữ diễn viên sẽ thay đổi kiểu tóc xoăn quen thuộc.