Bạn gái cũ Anh Đức bị chỉ trích khi lên tiếng 'bóc phốt' anh quỵt tiền nhà, giành 2 con mèo

Vừa lên tiếng tố Anh Đức có cách hành xử tệ, dây dưa chuyện tiền nong, Uyên Tô đã phải nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Những drama xoay quanh chuyện chia tay giữa Anh Đức và bạn gái vẫn chưa đến hồi kết, khi mới đây, cô nàng đã tố nam diễn viên "quỵt tiền nhà" và "lấy luôn 2 con mèo". Những ẩn ý về chuyện bạn trai cũ thiếu văn minh đang khiến cô cùng CĐM cực kỳ bức xúc. 

Bạn gái cũ tố Anh Đức quỵt tiền

Theo đó, Uyên Tô cho biết, cô cùng Anh Đức đã có không ít tranh chấp về tiền bạc lẫn thú cưng, khi cả 2 tuyên bố "đường ai nấy đi". 

"Chuyện là như vầy Kris bước ra khỏi nhà với vô số việc tranh chấp trong đó có cả 2 chú mèo, cả 2 đều dành giữ lại, và anh đã nói là sẽ ko nhường Kris và kêu Kris mua lại đi thì anh bán cho, trong khi Kris là người khởi xướng việc nuôi mèo và tìm mèo, Kris cứ đinh ninh là anh mua 2 con mèo đó cho Kris nhưng ko, mặc cho đã nói là sẽ bán lại và Kris cũng đồng ý mua thì hôm trước hôm Kris dọn ra khỏi nhà, Kris bận cả ngày để lo cho xong việc dọn vào nhà mới “anh nói sẽ hổ trợ Kris việc dọn nhà và tiền nhà nhưng anh đã quỵt con số đó 1 cách trắng trợn và cả tiền hàng của bạn thân anh đang còn nợ Kris mà anh nói là anh sẽ chịu trách nhiệm cho con số đó, nhưng Kris sẽ nói chi tiết sau” - Uyên Tô chia sẻ trên trang cá nhân tối 12/12.

Không phủ nhận trong quãng thời gian quen mình, Anh Đức rất tử tế. Song, Uyên Tô thất vọng cho biết cách hành xử của bạn thân Trấn Thành quá tệ. "Kris chẳng muốn mang những sự việc này ra nói nhưng cách hành xử của anh tệ quá! Kris tin là anh giao 2 đứa nhỏ lại cho Kris thì 2 đứa nhỏ sẽ được sống trong môi trường tốt hơn từ vật chất đến tinh thần!"

Hành động 'kém văn minh' của Anh Đức nhận phải vô số lời chỉ trích của dân mạng. Nhiều người tỏ rõ sự ngạc nhiên khi nam diễn viên lại có những hành động kém tinh tế đến vậy. 

Nhiều người tỏ rõ sự ngạc nhiên khi Anh Đức bị bạn gái cũ "bóc phốt"

Những cũng nhiều người bảo vệ nam diễn viên, khi chuyện bạn gái cũ nói có phần "vô lý". Và đây là chuyện riêng của 2 người, không nên đăng tải lên mạng xã hội để gây sự chú ý như vậy. 

Hiện bài đăng vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.