Bé Cami “Hướng dương ngược nắng” phủ nhận là cháu nội NSND Lan Hương ‘Em bé Hà Nội’

Diệp Anh sở hữu gương mặt xinh xắn cùng đôi mắt to tròn dễ thương đã chinh phục nhiều khán giả của “Hướng dương ngược nắng”.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, đặc biệt là đôi mắt to tròn đáng yêu, bé Cami (do bé Chu Diệp Anh thủ vai) đã “đốn tim” khán giả xem phim “Hướng dương ngược nắng”. Trước đó, Chu Diệp anh từng tham gia những bộ phim khác như Ngược chiều nước mắt, Ông ngoại tuổi 30, Chú ơi, đừng lấy mẹ con,…

Bé Cami Chu Diệp Anh trong phim "Hướng dương ngược nắng"

Dù chưa từng học diễn xuất, nhưng Diệp Anh đã sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất khi mới 5 tuổi. Trong bộ phim “Ngược chiều nước mắt” – bộ phim đầu tiên Diệp Anh tham gia, cô bé đã được chú ý với gương mặt dễ thương cùng diễn xuất tự nhiên.

Trước thông tin nhiều trang báo đăng tải bé Diệp Anh là cháu nội của NSND Lan Hương, chị Phương Nhung – mẹ của bé đã chia sẻ với VTV News rằng đó là một sự nhầm lẫn. Lý giải điều này, chị Nhung cho biết, trước đây Diệp Anh từng đóng vai cháu nội của NSND Lan Hương trong bộ phim “Ngược chiều nước mắt”. Từ đó, NSND Lan Hương vẫn gọi yêu Diệp Anh là “cháu nội”. Một lần, nữ diễn viên “Em bé Hà Nội” đã đăng tải hình ảnh của Diệp Anh trên trang cá nhân với bài đăng có xưng hô “bà nội” nên nhiều người đã hiểu nhầm.

Cô bé từng đóng vai cháu nội của NSND Lan Hương trong bộ phim "Ngược chiều nước mắt"

Chia sẻ về con đường nghệ thuật của Diệp Anh, chị Phương Nhung cho biết, gia đình chị không có ai hoạt động trong lĩnh vực này. Nhưng từ nhỏ Diệp Anh đã bộc lộ năng khiếu về diễn xuất nên gia đình ủng hộ con gái theo đuổi điều con yêu thích.

"Chúng tôi nghĩ để con theo đuổi đúng với đam mê của mình thì mới thành công được" - chị Nhung chia sẻ.

Diệp Anh bộc lộ khả năng diễn xuất từ nhỏ
Không chỉ diễn xuất, cô bé còn tham gia các show diễn thời trang nhí
Ngoài đời Diệp Anh hồn nhiên, nhí nhảnh đúng độ tuổi

Hiện tại, Diệp Anh đang học lớp 4, dù bận rộn với đóng phim và các hoạt động nghệ thuật khác nhưng thành tích học tập của cô bé vẫn được duy trì. Điều này là do chị Phương Nhung đã luôn đồng hành, sắp xếp lịch trình và cân bằng giữa việc học với hoạt động nghệ thuật cho con gái.

Không chỉ tham gia diễn xuất, Diệp Anh còn là mẫu nhí quen thuộc cho một số thương hiệu thời trang trẻ em tại Hà Nội.