Bị nói ‘hóng hớt ở khắp mọi nơi’, cựu người mẫu đình đám của Vbiz ‘tím mặt, xù lông’ đáp trả

Admin
Trên trang cá nhân mới đây của mình, cựu người mẫu Trang Khàn bất bình lên tiếng ‘dằn mặt’ anti fan khiến nhiều người “choáng váng”.

Sau thời gian im ắng vì vướng phải loạt ồn ào đời tư thì mới đây, Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng. Theo đó, chia sẻ với VTV News, nữ ca sĩ nhận lỗi và mong nhận được sự bao dung, thông cảm của công chúng.

hien ho

Trở thành tâm điểm chỉ trích suốt thời gian dài nên động thái của Hiền Hồ ngay lập tức được các diễn đàn MXH chia sẻ rầm rộ, dân tình cũng bàn tán vô cùng xôn xao. Hiện tại, netizen đang chia làm 2 phe, một bên thể hiện tinh thần "đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại", cho rằng dù gì Hiền Hồ cũng đã lên tiếng và khuyên cộng đồng mạng không nên quá nặng lời.

Tuy nhiên, số khác lại phản biện rằng bài xin lỗi của giọng ca Cần Xa chung chung. Thậm chí có nhiều người khá gay gắt khi cho rằng một lời xin lỗi sau những việc như phá nát hạnh phúc gia đình người khác vẫn chưa đủ, yêu cầu công chúng cần có động thái "tẩy chay" nữ ca sĩ.

trang khan

Trong số những người gay gắt với lời xin lỗi này của Hiền Hồ, cựu người mẫu Trang Trần là một trong những người phản ứng trực diện và gay gắt nhất. Theo đó, bà chủ quán bún đậu trứ danh đã cho rằng, người xứng đáng được nhận lời xin lỗi này là “chính thất” của người đàn ông đã cặp kè cùng Hiền Hồ chứ không phải là khán giả và fan hâm mộ. Không những thế, cựu người mẫu còn cho rằng nữ ca sĩ nên trả lại những món quà đắt đỏ, những số tiền khủng chi cho việc đi chơi, qua lại giữa hai người để “đền bù” tội lỗi của chính mình.

Sau những lời chỉ trích theo kiểu bóng gió ấy, Trang Trần lập tức bị cư dân mạng tấn công vô cùng dữ dội bởi cho rằng “mâm nào cũng hóng, bánh nào cũng ăn”. Nhiều người cho rằng, cựu mẫu ngoài đời cũng chuyên “cậy mạnh hiếp yếu”, lo chuyện bao đồng mà không quan tâm tới hậu quả. Nên thay vì lên mắng nhiếc người khác thì hãy sống thật tốt cuộc sống của mình.

tran
trang tran

Bức xúc trước thái độ “xanh chín” của anti fan, Trang Trần ngay lập tức đáp trả đầy gay gắt. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, cựu mẫu viết: “Ai cũng có quyền nhiều chuyện trên mxh nên các c*n đừng bảo m* chỗ nào cũng có dấu răng. Vì các c*n không đi táp thì không thế biết dấu răng m* ở đâu. Nếu chúng mày không muốn thấy dấu răng của t*o thì chúng mày cũng nên ngậm mồm và dừng cào phím. Ok chưa ??

Hãy bình đẳng đừng bao giờ tước đi cái quyền của người khác cần được bình đẳng như mình ok.

Hay việc bàn tán đưa ra quan điểm cá nhân chỉ danh đặc quyền bọn hạ lưu thì ok t*o sai từ mai không bàn luận.

Còn t*o cũng là người bình thường nên việc bất bình với vấn đề mà chúng m*y bất bình thì đừng soi!”

trang tran

Dưới bình luận, người hâm và bạn bè cũng gửi lời động viên tới Trang Trần. Đáp lại lời ủng hộ từ người thân, cô cho hay: “Chỉ cần chục người thương là đủ sống rồi”.

Hiện bài viết này lại tiếp tục làm “sục sôi” cộng đồng mạng và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.