Bỏng mắt với loạt ảnh ăn mặc ‘mỏng như lá lúa’ của ‘siêu phẩm tạp chí đàn ông Hàn Quốc’

Admin
Theo đuổi phong cách Lolita, người đẹp số 1 trên tạp chí Hàn Quốc không hề bị chỉ trích thậm chí còn nhận được nhiều lời khen bởi vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết như thiếu nữ tuổi đôi mười.
Mới đây, Kim Woo Hyeon, người đẹp hàng đầu trên các bìa tạp chí Hàn Quốc đã khiến dân tình phải bỏng mắt với loạt ảnh tạo dáng ngoài ban công trong trang phục mỏng dính như tờ. Khoảnh khắc này đã thu hút hơn 50 nghìn lượt thích và rất nhiều bình luận dưới bài đăng. 
 

Bộ đồ mỏng dính không nội y của mỹ nhân họ Kim khiến nhiều người phải "ná thở".
 
Đa số cư dân mạng đều dành những lời khen có cánh cho cô nàng mẫu vì vẻ đẹp trong sáng, thanh khiết như thiếu nữ độ tuổi đôi mươi chuẩn phong cách Lolita nhưng không hề phản cảm, khoe thân quá đà. 

Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi Kim Woo Hyeon là ‘siêu phẩm của tạp chí đàn ông tại Hàn Quốc’.  Cô là biểu tượng sexy, sở hữu thân hình hoàn hảo với 3 vòng gợi cảm tuyệt đối cùng nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo không thua bất cứ thần tượng KPOP nào. 
 

 
Kim Wo Hyeon sở hữu nhan sắc ngọt ngào, body nóng bỏng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.
 
Trên trang cá nhân của mình, mỹ nhân họ Kim thường xuyên “đốt mắt” người hâm mộ bằng những hình ảnh diện bikini đầy hiểm hóc, nóng bỏng và khêu gợi đến mức hiếm cô gái nào dám mặc. Trong thời trang hằng ngày, bên cạnh những bộ cánh sexy, gợi cảm, khoe trọn đường cong cơ thể và thần thái sang chảnh, Kim Woo Hyeon còn chuộng kiểu style cá tính, năng động đúng với lứa tuổi của mình.
 

Lúc gợi cảm chết người...
 
 
...khi kín đáo nhưng vẫn khoe trọn đường cong cơ thể đáng ngưỡng mộ.
 
Xu hướng ăn mặc mỏng như lá lúa, tạo dáng quyến rũ theo hơi hướng Lolita là trào lưu đang khá thịnh hành tại các nước châu Á trong thời gian gần đây. Là một đất nước đi đầu trong các trào lưu, nên xu hướng này được rất nhiều thiếu nữ tại xứ sở kim chi học theo, cho ra đời những bộ ảnh “gợi cảm” theo đủ loại sắc thái khác nhau. Song, rất ít người theo đuổi trường phái “em gái ngây thơ vô số tội” lại nhận được lời khen như Kim Wo Hyeon. 
 

Phong cách Lolita là tổng hòa của hai yếu tố sự trong sáng, ngây thơ, thuần khiết của độ tuổi xuân thì và sự gợi cảm, sexy, quyến rũ chết người. Từ trước đến nay, phong cách này thường xuyên vấp phải sự phản đối của nhiều người, họ cho rằng chúng quá “nổi loạn” và không phù hợp với văn hóa truyền thống của phương Đông.
 
Thế nên, nếu đang muốn theo đuổi phong cách này, các nàng phải biết cách ăn mặc và tạo dáng làm sao để không bị phản cảm, vẫn phù hợp với thuần phong mỹ tục và trông thật nghệ thuật chứ không gợi dục.