Bức xúc trước tin Phi Nhung ‘hấp hối’, Việt Hương đang bận làm từ thiện vẫn phải lên tiếng bác bỏ

Admin
Một kênh Youtube bất ngờ lan truyền thông tin Phi Nhung đang nằm ‘hấp hối, cầm cự từng hơi thở’ tại Bệnh viện Chợ Rẫy khiến cộng đồng mạng xôn xao. Việt Hương quá bức xúc phải nhờ người thân lên tiếng đính chính.

Mới đây, thông tin ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 trong quá trình làm từ thiện khiến cộng đồng mạng hoang mang lo lắng. Được biết, ban đầu cô được điều trị tại bệnh viện Gia An 115 nhưng tình hình chuyển nặng phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy ( Quận 5, TP HCM). 

Thông tin ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19 trong quá trình đi làm từ thiện khiến cộng đồng mạng xôn xao

Bởi lẽ này, nhiều kênh Youtube đã “đục nước thả câu” đăng tải loạt clip Phi Nhung nằm viện và cho hay cô đang phải “cầm cự từng hơi thở”. Những clip này đều có lượng view khủng, xấp xỉ vài triệu khiến thông tin sai lệch được tuyên truyền rộng rãi. 

Người thân của Việt Hương thay mặt đính chính tin Phi Nhung "cầm cự từng hơi thở"

 

Giữa bão bàn tán từ dân tình, nghệ sĩ Việt Hương đang bận làm từ thiện đã phải nhờ người thân lên tiếng đính chính và hé lộ tình trạng sức khỏe của Phi Nhung. Nười này đã có đăng tải 1 dòng status thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân: "Chị Việt Hương kêu em đại diện nói giùm, mà em hứa em nói 1 lần hôm bữa thôi. Giờ em đăng đàn em lạy mấy ông mấy bà làm ơn có nhân tính một chút bất nhân vừa thôi. Fan Phi Nhung cùng nhau report cho mất mấy cái kênh bất nhân này đi!". 

Kể từ ngày ngã bệnh, Phi Nhung liên tiếp vấp phải những tin đồn thất thiệt dù được bạn bè đồng nghiệp hết lòng phản bác 

Người này cũng cho hay, hiện sức khỏe của Phi Nhung đã ổn định hơn nhưng vẫn cần chăm sóc y tế đặc biệt. Cô nhấn mạnh, không có chuyện, giọng ca Những Đồi Hoa Sim “hấp hối” hay “cầm cự từng hơi thở” như dân tình đồn đoán nên hãy report những trang đưa tin thất thiệt. 

Chiều hôm qua ( ngày 30/8), siêu mẫu Xuân Lan cũng chia sẻ tin vui tới người hâm mộ về tình hình bệnh trạng của Phi Nhung. Theo đó, nữ ca sĩ đang dần phục hồi, vẫn không cần can thiệp ECMO. Lọc máu và thở máy, tín hiệu khả quan.