Cách chọn máy chạy bộ điện gia đình tốt nhất

Tham khảo ngay cách chọn máy chạy bộ điện gia đình chuẩn nhất theo các tiêu chí cụ thể để chọn được sản phẩm phù hợp, tốt nhất cho các thành viên cùng luyện tập nâng cao sức khỏe tại nhà.
Máy chạy bộ điện gia đình đang trở thành một người bạn quen thuộc của nhiều gia đình. Thiết bị này không chỉ dùng ngày một ngày hai mà trong thời gian lâu dài. Vì vậy, việc tìm mua sản phẩm thực sự chất lượng cao và phù hợp với các gia đình là điều vô cùng quan trọng. Cùng tham khảo các tiêu chí để lựa chọn được máy chạy bộ gia đình tốt nhất qua bài viết sau đây.
 
1. Thống kê cân nặng của những người sử dụng
 
Mỗi dòng máy chạy bộ có tải trọng khác nhau. Lựa chọn máy có tải trọng lớn hơn cân nặng người sử dụng giúp máy hoạt động êm ái, ổn định và bền lâu dài. Vì vậy, cần liệt kê cân nặng của các thành viên sử dụng máy trong gia đình và mua máy dựa theo người có cân nặng lớn nhất.
 
Máy chạy bộ điện gia đình
 
2. Xác định số lượng người sử dụng
 
Công suất càng lớn đồng nghĩa với khả năng chịu lực càng tốt và máy vận hành bền bỉ, mạnh mẽ hơn. Vì vậy, tùy theo số lượng người trong gia đình để chọn công suất phù hợp. Ví dụ như:
  • Gia đình có 2 - 4 thành viên sử dụng máy có thể chọn máy chạy bộ động cơ 2.5 - 3.0 HP.
  • Gia đình có từ 2 - 6 thành viên nên chọn máy có động hơn trên 3.0 HP.
 
Động cơ máy phụ thuộc vào số người sử dụng
 
3. Liệt kê các nhu cầu sử dụng
 
Một chiếc máy chạy bộ dùng cho cả gia đình đồng nghĩa nó phải đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của các thành viên. Chính vì vậy, các dòng máy chạy bộ điện đa năng sẽ phù hợp hơn là đơn năng. Lý do là bởi các thành viên có thể lựa chọn đi bộ, chạy bộ hay gập bụng, xoay eo, tập tạ tay, massage với đai massage.
 
Ngoài ra, cũng cần quan tâm tới nhu cầu khi mua máy của gia đình bạn là gì?
  • Nếu mua máy cho những người lớn tuổi trong nhà tập luyện thì không cần chọn máy có vận tốc tối đa quá cao. Mà nên chọn máy có màn hình điều khiển rõ ràng, dễ thực hiện các thao tác mở - tắt, điều chỉnh. Ngoài ra, nên chọn thảm chạy bằng chất liệu cao cấp, êm ái và nâng đỡ bước chân người chạy, ngăn ngừa chấn thương xương khớp người cao tuổi.
  • Nếu mua máy chạy bộ điện cho cả mục đích giảm cân, đốt mỡ thì nên chọn máy có tốc độ cao, có thể nâng dốc để tăng lượng calo đốt cháy.

 

Mua máy chạy bộ điện đa năng dành cho gia đình
 
4. Chọn máy chạy bộ điện gia đình theo ngân sách
 
Lên ngân sách dự kiến là điều rất quan trọng khi mua máy chạy bộ. Điều này giúp người dùng cân đối giữa nhu cầu và ngân sách mua máy. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn đã chọn được chiếc máy chạy bộ điện ưng ý nhưng chưa có đủ toàn bộ chi phí thì có thể mua trả góp. Đây là hình thức đang được rất nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là đối với những cửa hàng có chính sách bán máy trả góp 0% lãi suất qua công ty ACS hoặc qua thẻ Visa.
 
Lên ngân sách dự kiến để chọn máy chạy bộ phù hợp
 
5. Quan tâm tới dịch vụ hậu mãi
 
Máy chạy bộ không phải thiết bị quá phổ biến như tivi, xe máy để dễ dàng tìm kiếm nơi sửa chữa, thay linh kiện khi cần. Vì vậy, hãy ưu tiên chọn những địa chỉ bán hàng có chính sách hậu mãi rõ ràng. Ví dụ như tại Sieuthitaigia.vn, thời gian bảo hành máy chạy bộ điện gia đình lên tới 72 tháng. Không những thế, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng bảo dưỡng sản phẩm trọn đời, tại nhà của khách hàng. Vì vậy, bạn và những người thân an tâm sử dụng máy lâu dài.
 
Mua máy chạy bộ điện có dịch vụ hậu mãi rõ ràng
 
Với những tiêu chí cụ thể trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được dòng máy chạy bộ điện gia đình ưng ý nhất. Sau khi đã lên danh sách tiêu chí rõ ràng, hãy truy cập vào website của https://www.sieuthitaigia.vn/ để tham khảo, so sánh các dòng máy chạy bộ khác nhau để chọn được thiết bị ưng ý nhất.
 
Trần Hải