Cbiz 14/3: 'Đỉnh lưu chi chiến', Địch Lệ Nhiệt Ba sắp 'pk trực diện' với bộ đôi Tiêu Chiến, Dương Tử

Admin
Dân đu Cbiz háo hức chời đợi 1 trận 'đỉnh lưu chi chiến', cậu của Đinh Chân ngoại tình, ngủ với fan nữ của Đinh Chân... là những tin tức sao Hoa ngữ hot nhất hôm nay.
dinhchan

Cậu của Đinh Chân ngoại tình, ngủ với fan nữ của Đinh Chân?

Có cô gái - được cho là fan tư sinh (fan cuồng) của Đinh Chân, đã sống 1 năm ở thôn làng của Đinh Chân - lên tiếng tố cậu của Đinh Chân lừa dối mình, sau khi cả hai "làm chuyện ấy" thì bên nam muốn phủi bỏ quan hệ.

"Tôi không hài lòng về cuộc nói chuyện ngày 22 lắm, cũng không cảm nhận được thành ý của mấy người, anh nói rằng những ngày ở bên tôi anh và cô ấy đã chia tay, bây giờ người nhà bảo hai người làm lành, vậy khi trước chính miệng anh nói anh đã kết hôn là vì không muốn chịu trách nhiệm, muốn qua quýt với tôi sao? Còn không cho tôi nói chuyện này ra ngoài. Hay vốn dĩ hai người không hề chia tay, anh đang tìm cái cớ để che đậy sự thật mình phản bội vợ?..."

Ngoài cô gái trên, có nguồn tin còn nói rằng có những mấy cô gái "tranh giành" cậu của Đinh Chân, đều đã "ngủ" với người cậu này.

dichlenhietba-tieuchien

Cbiz sắp được chứng kiến 1 trận "đỉnh lưu chi chiến"?

Ngày hôm nay, 2 bộ phim nhất phiên của Top tiểu hoa 90 đều đã công bố lịch phát sóng.

Dữ Quân Sơ Tương Thức(Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân): 17/3 độc quyền Youku

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn (Dương Tử, Tiêu Chiến): 15/3 Tencent, Hồ Nam vệ thị

Việc 2 bộ phim của các đỉnh lưu "hàng thật giá thật" PK trực diện khiến dân đu Cbiz được một phen náo nhiệt, mong chờ màn "chạy đua số liệu" giữa các nhà.

lyabang

Lý Á Bằng thông báo tái hôn, chào đón con trai đầu lòng với bạn gái

Chiều ngày 14/3, Lý Á Bằng đăng một đoạn video ngắn lên weibo cá nhân, thông báo tin vui anh đã tái hôn cùng người bạn gái kém mình 19 tuổi là Hải Hà Kim Hỷ, đồng thời, hai người cũng đã chào đón quý tử đầu lòng. Trước đó, Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ từng bị bắt gặp tới phòng khám thai cùng với nhau.

Trong video ngắn Lý Á Bằng đăng lên, có đoạn viết: “Điều mà người khác trông thấy là đội cứu trợ Yên Nhiên Thiên Sứ tới giúp đỡ người già và trẻ nhỏ. Điều mà tôi nhìn thấy là em ở giữa đám đông người lại qua. Trong đôi mắt em ngập tràn sự quan tâm và lo lắng. Còn trong mắt tôi chỉ nhìn thấy tương lai của chúng mình. Một người ở miền Tây vực, người kia tới từ dãy núi Thanh Sơn, chúng ta cùng nắm tay nhau bước trên đường đời, có một cuộc sống mới, tôi nguyện cầu quốc thái dân an, thế gian hòa bình…”

trannghienhy

Trần Nghiên Hy mang theo con trai xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh, hai mẹ con còn mặc đồ tông xuyệt tông nắm tay nhau đi vô cùng tình cảm.

Được biết con trai nhà song Trần (Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy) tên thân mật là Tiểu Tinh Tinh, năm nay đã 5 tuổi, ngoại hình trắng trẻo đáng yêu.