Chân dung con rể Xuân Hinh: Người Hà Nội gốc đẹp trai như tài tử, từng là du học sinh Mỹ

Admin
Mới đây, danh hài Xuân Hinh đã hé lộ bộ ảnh cưới 'cực tình' của con gái và chàng rể cưng. Thân thế 'thành viên mới' nhà Xuân Hinh khiến khán giả bất ngờ

Mới đây, nghệ sĩ hài Xuân Hinh đã xúc động chia sẻ bộ ảnh cưới của con gái và chàng rể sau khi tổ chức lễ ăn hỏi long trọng hôm 10/12 vừa qua. Trong lễ đính hôn của đôi trẻ, nhiều người dành lời khen cho vẻ ngoài đẹp trai như tài tử của con rể Xuân Hinh.

'Vua hài đất Bắc' xúc động chia sẻ: "Giai nhớn dựng vợ, gái nhớn gả chồng. Đến như trời đất cũng dòng phu thê. Chính thức thông báo với các bác hôm qua là ngày lễ ăn hỏi của con gái em. Lần đầu tiên gia đình có việc đại hỷ nên em vui lắm các bác ạ, chăm sóc từng cái cây ngọn cỏ chờ đến ngày vui của các con. Chỉ mong 2 con sống bên nhau hạnh phúc, đầu bạc răng long là mình mãn nguyện rồi".

Bộ ảnh cưới của Bảo Linh (con gái Xuân Hinh) và Quang Đức được thực hiện tại Hà Nội. Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh cưới mang đậm phong vị Hà Thành, con rể Xuân Hinh cho biết:

"Chúng mình đã lên ý tưởng, chuẩn bị kỹ càng ba concepts ảnh cưới từ lâu. Các concept mang phong cách khác nhau nhưng quan trọng nhất là tập trung vào cảm xúc của hai đứa khi ở bên nhau, cảm xúc bình yên, hạnh phúc nhẹ nhàng khi chỉ có hai người. Đây cũng là cách để mình thể hiện tình yêu với Hà Nội - nơi tụi mình sinh ra và lớn lên. May mắn, lúc chúng mình chụp hình, tàu trên cao đã đi vào hoạt động nên hai đứa có thêm những bức ảnh 'tình' như thế".

Được biết, Quang Đức là người Hà Nội. Anh và Bảo Linh quen nhau khi cùng học bên Mỹ. "Con gái Bảo Linh, cháu đi học ở Mỹ 7 năm, con rể học cùng lớp với cháu, cũng là người Hà Nội. Các cháu yêu nhau ở Mỹ rồi về nước cưới", nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết.