Cộng đồng mạng phản ứng thế nào khi Shopee thông báo gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh Hoài Linh?

Admin
Động tháu này của sàn thương mại điện tử Shopee với Hoài Linh đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng

Mới đây, Hoài Linh vừa vướng vào scandal lớn nhất trong sự nghiệp gây nhiều ồn ào trong dư luận. Cụ thể, sau khi thừa nhận chậm giải ngân tiền cứu trợ đến 6 tháng, nam danh hài đã nhận về cơn bão phẫn nộ của công chúng. Rất nhiều bình luận chỉ trích Hoài Linh xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn mạng xã hội.

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn 'mạnh tay' tẩy chay những hình ảnh có Hoài Linh làm đại diện. Trước bối cảnh làn sóng tẩy chay diễn ra quá mạnh mẽ, sàn thương mại điện tử Shopee đã chính thức gỡ toàn bộ hình ảnh Hoài Linh khỏi chiến dịch quảng cáo.

Giám đốc Shopee

Đây không phải lần đầu tiên Shopee quyết định gỡ bỏ hình ảnh nghệ sĩ. Trước đó, trong chiến dịch sale 12.12 năm ngoái, Shopee đã sử dụng hình ảnh của nghệ sĩ Chí Tài - vốn cũng đã được dùng làm hình ảnh quảng cáo chiến dịch sale 11.11 và rất thành công.

Không may nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời khiến Shopee đã quyết định gỡ hình ảnh cố nghệ sĩ như bày tỏ sự xót thương.

Động thái này của Shopee được đa số người hâm mộ hết sức ủng hộ. Bởi lẽ thương hiệu lớn này luôn biết lắng nghe ý kiến của khách hàng. Tuy nhiên một số khác lại lên án hành động này của Shopee bởi lẽ sự việc còn chưa rõ ràng. Việc Shoppe gỡ bỏ hình ảnh nam danh hài không khác gì một lời kết tội.

 

Hải Tú cũng từng bị nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh do vướng vào scandal

Không ít nghệ sĩ cũng từng bị các nhãn hàng hủy hợp đồng, gỡ bỏ quảng cáo do vướng vào scandal. Có thể kể đến như Hồ Ngọc Hà, Hải Tú...