Cuộc sống hiện tại của bé Xuân Mai sau 17 năm: Từng bị đồn qua đời, hạnh phúc bên 3 con

Bé Xuân Mai - Hiện tượng âm nhạc nhí một thời đang có cuộc sống hạnh phúc nơi đất khách quê người. Nhan sắc sau 17 năm gây ngỡ ngàng.

Nổi tiếng từ bé với danh xưng "thần đồng âm nhạc", bé Xuân Mai luôn nhận được sự quan tâm của khán giả đại chúng. Đã 17 năm trôi qua, cuộc sống hiện tại của hiện tượng âm nhạc nhí một thời giờ đã thay đổi nhiều so với trước. Được biết vào năm bé Xuân Mai 7 tuổi, gia đình vì muốn cô bé tập trung vào việc học nên đã đưa con gái sang Mỹ định cư. Sự biến mất của giọng ca Con cò bé bé ngày nào khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. 

Xuân Mai từng là một hiện tượng âm nhạc nhí những năm 2000

Năm 2016, Xuân Mai bất ngờ thông báo kết hôn ở tuổi 21. Cô rất hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư lên mạng xã hội. Năm 2018, nữ ca sĩ hạ sinh em bé thứ 2. Thời điểm này, Xuân Mai quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Cô tham gia phim truyền hình Cali Mùa Hoa Vàng. Nhiều khán giả dành sự khen ngợi trước lỗi diễn xuất tự nhiên của Xuân Mai. Tuy nhiên, một số khác lại bày tỏ sự thất vọng với ngoại hình có phần mũm mĩm của "thần đồng" nức tiếng một thời.

Nhan sắc hiện tại của Xuân Mai

Đầu tháng 12/2009, Xuân Mai “bỗng dưng” bị gán cho căn bệnh tai biến mạch máu não và phải đưa về Việt Nam. Tin đồn làm cho các fan của cô hết sức hoang mang. Sự thật là Xuân Mai vẫn đang sống mạnh khỏe cùng gia đình tại nước ngoài. 

Xuân Mai có cuộc sống kín tiếng

Bẵng đi 1 thời gian, hồi đầu tháng 7/2021, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh mới trên mạng xã hội cùng chồng và 3 con. Thế nhưng, nhan sắc của cô khiến dân tình đặc biệt chú ý. Nhiều người nhận định, họ không còn nhận ra nữ ca sĩ sinh năm 1995 khi thân hình cô trở nên mũm mĩm, đường nét khuôn mặt thay đổi, đặc biệt da mặt xuất hiện nhiều vết tàn nhang. 

Gia đình hạnh phúc của Xuân Mai tại Mỹ

Hiện tại, Xuân Mai đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và 3 con. Giọng ca Con cò bé bé gửi lời xin lỗi đến khán giả vì không xuất hiện trên mạng trong thời gian vừa rồi, qua đó gửi lời động viên đến người hâm mộ trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.