Đen Vâu lên tiếng việc khán giả bức xúc về quá trình mua vé live show

Hệ thống đặt vé xem show sắp tới của Đen tại Hà Nội liên tục bị lỗi. Việc này khiến không ít khán giả bức xúc vì mất thời gian.

Tối 9/5, nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc vì đặt vé Show của Đen nhưng bị lỗi. Show của Đen được mở bán vé lần đầu vào 20h ngày 8/5 trên một nền tảng nhưng bị sập chỉ sau 2 phút. Khi đó, trên fanpage chính thức, Đen thông báo lùi giờ mở bán vé xuống 20h30 nhưng hệ thống tiếp tục lỗi khiến khán giả chờ đợi, F5 suốt nhiều giờ nhưng vẫn không mua được vé.

Tới 20h tối 9/5, hệ thống mở bán vé lần nữa nhưng chưa cải thiện hoàn toàn lỗi khiến không ít khán giả chán nản. Nhiều khán giả phản ánh họ đặt mua vé nhưng đến bước thanh toán, hệ thống chỉ hiển thị “Free”. Sau khi chọn phương án này, họ lại bị hủy đơn. Họ tức giận vì chờ đợi suốt thời gian dài nhưng hệ thống đặt vé lại thiếu chuyên nghiệp.

Khán giả N.N.L. (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ với Zing: “Tôi đã chờ mua vé từ 19h45 ngày 8/5 tới hôm nay. Đúng 20h tôi ấn mua vé hạng Verse 2 có giá 950.000 đồng. Tuy nhiên, tới lúc thanh toán, hệ thống chỉ có một hình thức thanh toán duy nhất là Free nên tôi đành chọn và nhận được mã QR. Sau đó, hệ thống gửi email xác nhận. Tôi nghĩ việc đặt vé đã xong và có thể thanh toán sau. Tuy nhiên, sau đó, tôi kiểm tra lại thì thấy đơn hàng trên hệ thống bị hủy mà không hề có email thông báo việc này. Hệ thống cũng cho biết vé của tôi không dùng được”.

show cua Den anh 1

Hệ thống đặt vé xem show của Đen gây bức xúc.

“Tôi rất tiếc công tôi và bạn bè theo dõi, chờ đợi, canh vé suốt một ngày qua cuối cùng bị hủy. Tôi nghĩ Đen đã sai khi chọn đơn vị hợp tác bán vé thiếu chuyên nghiệp. Cách giải quyết vấn đề cho khán giả cũng rất kém”, chị N.L. nói.

Nhiều khán giả khác có chung nỗi bức xúc. Trong khi đó, số khác phản ánh họ đặt 2 vé nhưng được thông báo số lượng không hợp lệ hay mua 2 vé nhưng lại chỉ có một mã QR để vào cửa.

Họ bày tỏ: “Mong anh có thể chọn đơn vị bán vé uy tín hơn, cả tháng trời mong ngóng, hôm qua đã bực lắm rồi lại thêm hôm nay mở bán trước cả 8h. Vì thế, vé còn hay hết khán giả cũng không hay biết”, “Toàn báo số lượng vé không hợp lệ dù chỉ mua một hoặc 2 vé. Tôi quá mệt rồi”.

Trước phản hồi của khán giả, Đen lên tiếng xin lỗi. Anh chia sẻ: “Vé đã bán hết nhưng chúng tôi thực sự đang rất rầu rĩ vì những vị khách quý đã có trải nghiệm không được mượt mà. Chúng tôi thật sự xin lỗi vì những trải nghiệm không tốt lần này”. Anh thừa nhận hệ thống bị lỗi và đề xuất hướng giải quyết với những khán giả bị lỗi trong lần đặt vé tối 5/9.

Live show của Đen có 6 hạng vé với mức giá dao động từ 650.000 đồng đến 2,9 triệu đồng.