Diễn viên Anh Đức bị bạn gái cũ tố quỵt tiền nhà, tiền hàng trắng trợn, đến 2 chú mèo cũng giành nốt

Dòng trạng thái bạn gái cũ 'tố cáo' loạt hành vi trắng trợn của diễn viên Anh Đức khiến dân tình vô cùng bức xúc

Mới đây, nam diễn viên Anh Đức và bạn gái đã chính thức tuyên bố chia tay sau 10 tháng hẹn hò. Trước đó, cặp đôi còn dự định sẽ tiến tới hôn nhân vào cuối năm nay. Thông tin Anh Đức và Uyên Tô đường ai nấy đi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, nguyên nhân chia tay vẫn là điều khiến netizen hết sức tò mò. Trong một đoạn story, Uyên Tô cũng ẩn ý về chuyện bạn trai cũ thiếu văn minh khiến cô cực kì bức xúc.

Bạn gái cũ tố Anh Đức quỵt tiền

Đêm 12/12, Uyên Tô đã chia sẻ câu chuyện được cho là liên quan đến bạn thân Trấn Thành khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cụ thể, bạn gái cũ Anh Đức cho biết khi cô dọn ra khỏi nhà người yêu cũ đã xảy ra không ít tranh chấp cả về tiền bạc lẫn thú cưng.

"Nếu anh thấy được cái Status này thì anh làm ơn anh nhường lại hoặc “bán lại” 2 bé mèo như anh đã nói là “em mua đi rồi anh bán 2 con mèo lại cho em”.

Chuyện là như vầy Kris bước ra khỏi nhà với vô số việc tranh chấp trong đó có cả 2 chú mèo, cả 2 đều dành giữ lại, và anh đã nói là sẽ ko nhường Kris và kêu Kris mua lại đi thì anh bán cho, trong khi Kris là người khởi xướng việc nuôi mèo và tìm mèo, Kris cứ đinh ninh là anh mua 2 con mèo đó cho Kris nhưng ko, mặc cho đã nói là sẽ bán lại và Kris cũng đồng ý mua thì hôm trước hôm Kris dọn ra khỏi nhà, Kris bận cả ngày để lo cho xong việc dọn vào nhà mới “anh nói sẽ hổ trợ Kris việc dọn nhà và tiền nhà nhưng anh đã quỵt con số đó 1 cách trắng trợn và cả tiền hàng của bạn thân anh đang còn nợ Kris mà anh nói là anh sẽ chịu trách nhiệm cho con số đó, nhưng Kris sẽ nói chi tiết sau”.

Nhắc lại 2 chú mèo, anh canh hôm đó Kris ko có ở nhà và đã mang 2 chú mèo của Kris đi mất tiêu, và chỉ có Kris 2 ngày để dọn ra khỏi nhà nếu ko anh sẽ nhờ ban quản lí hay cảnh sát khu vực can thiệp! Từ khi mang 2 chú mèo về anh chưa 1 ngày chăm nó hay cho nó ăn đúng cử ngoại trừ đúng 2 hôm anh làm cái gì cả đêm ko ngủ Kris ko biết anh thức đến sáng là anh cho bọn nhỏ ăn đúng 2 lần buổi sáng!

Còn những hôm Kris đi vắng ko có nhà Kris cũng đã nhờ anh chăm dùm 2 đứa nhỏ, và Kris bảo đảm lun đến hôm nay là lố ngày sổ giun rồi nhưng anh vẫn chưa sổ giun cho bọn nhỏ! Khi yêu anh Kris rất đang hoàng và tử tế thì mong khi chia tay mình cũng văn minh với nhau! Kris chẳng muốn mang những sự việc này ra nói nhưng cách hành xử của anh tệ quá! Kris tin là anh giao 2 đứa nhỏ lại cho Kris thì 2 đứa nhỏ sẽ được sống trong môi trường tốt hơn từ vật chất đến tinh thần! Kris cảm ơn".

Hành động 'kém văn minh' của Anh Đức nhận phải vô số lời chỉ trích của dân mạng. Hiện tại, bạn thân Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này!