Đường lên đỉnh Olympia kết thúc, MC Diệp Chi xúc động: 'Chung kết đi qua, niềm vui ở lại'

Admin
Kết thúc hành trình dài cùng 'Đường lên đỉnh Olympia', MC Diệp Chi nghẹn ngào chia sẻ lại những hình ảnh trong chương trình như một cách để lưu giữ những kỉ niệm đẹp.

Trưa ngày 14/11, trận chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia đã chính thức được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Đáng chú ý, trận chung kết năm nay chứng kiến sự quay trở lại của hàng loạt nhân vật đã từng gắn bó với chương trình. Trong đó có MC Diệp Chi.

diepchi1
MC Diệp Chi gửi gắm tâm sự sau khi chung kết "Đường lên đỉnh Olympia" khép lại

Tối ngày 14/11, MC Diệp Chi đã xúc động gửi lời tạm biệt "Đường lên đỉnh Olympia" sau một thời gian dài gắn bó: "Chung kết đi qua, niềm vui ở lại. Cảm ơn những bức ảnh lưu giữ kỷ niệm đẹp từ anh Hải Hưng (Tạp chí truyền hình), em Mạnh Quân (báo Dân trí), anh Phạm Thắng (Zing News) và các bạn Chi chưa kịp biết tên nhé. Cảm ơn những tấm hình các khán giả khắp nơi chụp qua TV rồi gửi về tặng Chi nữa. Đêm qua, chỉ được chợp mắt đâu đó 2 tiếng đồng hồ. Sau chương trình trực tiếp bèn lao về ngủ bù, nửa đêm mới lại thức dậy post bài ạ".

diepchi4
MC Diệp Chi bất ngờ trở lại trong chung kết chương trình "Đường lên đỉnh Olympia"

Trước đó, trên trang cá nhân, nữ MC cũng đã bày tỏ tâm trạng khi "Đường lên đỉnh Olympia" chuẩn bị đi đến hồi kết: "Đêm qua, chỉ được chợp mắt đâu đó 2 tiếng đồng hồ. Sau chương trình trực tiếp bèn lao về ngủ bù, nửa đêm mới lại thức dậy post bài ạ Chung kết "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 21. Luật cũ, người cũ nhưng cảm xúc và những thử thách hoàn toàn mới.

Chúc 4 "nhà leo núi" Hải An, Hoàng Khánh, Việt Thái, Duy Anh vững chân, bền chí, chơi hết mình trong cuộc thi quan trọng nhất nhé. Cùng nhau, mình sẽ tạo nên một hành trình đáng nhớ. Hẹn gặp khán giả 8h30 sáng mai, trực tiếp trên VTV3 ạ!".

diepchi2
Bức ảnh kỉ niệm tại chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" được MC Diệp Chi chia sẻ

Cách đây không lâu, MC Diệp Chi đã chính thức nói lời tạm biệt với Đường lên đỉnh Olympia nhường chỗ cho cô nàng 9x Khánh Vy. Quay lại sau bao ngày xa cách, MC Diệp Chi vẫn chứng minh được sự thu hút của cô trong vai trò cầm trịch chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Diện trên mình chiếc áo dài đỏ thắm, Diệp Chi vô cùng tự nhiên khi trò chuyện cùng các thí sinh. Sự hài hước, duyên dáng của Diệp Chi đã tạo nên một không khí vô cùng dễ chịu cho cả trường quay.

diepchi3
MC Diệp Chi và bạn dẫn lâu năm của mình là MC Ngọc Huy

Kết thúc trận chung kết, thí sinh Nguyễn Hoàng Khánh đã xuất sắc dành được vòng nguyệt quế và nhận được học bổng du học Úc trị giá 40.000 USD. Hiện tại, những chia sẻ của MC Diệp Chi vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.