'Gái một con trông mòn con mắt', Lã Thanh Huyền dát đồ hiệu nổi bần bật khoe body cực 'cháy'

Admin
Lã Thanh Huyền lên đồ cực quyến rũ, khéo khoe body 'mướt mườn mượt' khiến ai cũng ước ao.

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà Lã Thanh Huyền còn là diễn viên đình đám trong các bộ phim truyền hình ăn khách. Ngoài “Zippo, mù tạt và em” từng gây bão thì vừa qua người đẹp lại tiếp tục góp mặt trong “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” với vai Cẩm Giang. Bên cạnh khả năng diễn xuất tài tình thì cô còn sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp cùng body nuột nà khiến vạn người mê.

Mới đây loạt ảnh diện bikini tạo hình ở một khu nghỉ dưỡng đã được cô đăng tải và nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng.

“Để mà nói về biển thì biển Việt Nam là nhất,

Để mà nói về em thì … em không có gì để nói”, Lã Thanh Huyền chia sẻ.

la-thanh-huyen-khoe-body-3
la-thanh-huyen-khoe-body-4


la-thanh-huyen-khoe-body-5


la-thanh-huyen-khoe-body-2



la-thanh-huyen-khoe-body-1
Lã Thanh Huyền khoe body chất ngất khiến vạn người mê

Hòa chung không khí của những ngày hè người người nhà nhà cùng đi du lịch tận hưởng cuộc sống thì nữ diễn viên cũng không phải là ngoại lệ. Trong khung hình, Lã Thanh Huyền diện bikini hồng nổi bần bật khoe body thon gọn cùng làn da trắng sáng, dù đã qua một lần sinh nở tuy nhiên ngoại hình của cô vẫn xuất sắc như ‘gái 18’ khiến dân tình liên tục thốt lên: “Xinh đẹp quá đi, đúng gái một con trông mòn con mắt”, “Tiên giáng trần luôn, đúng thật nói về chị thì đúng là cạn lời, không còn chữ nghĩa gì có thể dùng được”, “Biển thì khỏi chê ..em thì đê mê ...say sóng không bằng hóng hình em “, Vừa giỏi, vừa sang lại xinh đẹp hết phần thiên hạ thế này thì ai chịu nổi”,…

Chỉ sau vài giờ đăng tải, loạt ảnh của Lã Thanh Huyền đã có lượt tương tác đến chóng mặt. Về chung một nhà cùng ông xã là sếp lớn của một công ty xây dựng và nội thất, hiện cô đang có cuộc sống vô cùng sung túc, viên mãn, người đẹp cũng thường xuyên có những chuyến đi đến những nơi sang chảnh để tận hưởng cuộc sống.