Giàu nứt đố đổ vách, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ vẫn ‘cày như trâu’ để kiếm tiền, duy chỉ ‘cấm kị 1 việc'

Admin
Theo chia sẻ của Mr. Đàm, anh nhất quyết từ chối “điều cấm kỵ ấy” bởi nó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và uy tín bấy lâu nay gây dựng.

Ít ai biết rằng, trái với độ chịu chơi và lối sống xa hoa ngày nay, hơn hàng chục năm trước “ông Hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng từng phải chạy xe máy từ Sài Gòn xuống tận Củ Chi để đi hát đám cưới.

Thậm chí, đến tận khoảng thời điểm 1999, sau khi đã đoạt giải Tư cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM – giải thưởng cao nhất giành được sau… 8 lần đi thi, Mr. Đàm vẫn còn chạy xe máy đi hát đám cưới tận Củ Chi tới mức đến trễ một show diễn. Cát xê hát đám cưới lúc đó chỉ 20 – 30 ngàn đồng.

dam vinh hung hat dam cuoi
Trước khi nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng từng hát đám cưới với mức cát-xê 30 ngàn đồng. Ảnh: Ngoisao.vn

Ấy thế mà trải qua nhiều năm làm lụng tích cóp, Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành đại gia của chính mình từ lúc nào không hay. Sở hữu khối tài sản kếch xù cùng những tặng vật xa xỉ, Đàm Vĩnh Hưng luôn được báo giới tung hô và ví von với “ông vua hoàng kim” bởi “dát đồ hiệu” kín người.

Mới đây, trong một bài trao đổi với báo Thanh Niên, khi được hỏi về chuyện còn nhận hát đám cưới ở thời điểm hiện tại, khi mà đã ‘giàu nứt đố đổ vách’, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho hay:

dam vinh hung hat dam cuoi
Đến nay, tuy đã giàu có nhưng Đàm Vĩnh Hưng thú nhận vẫn chạy show đám cưới để kiếm thêm thu nhập. Ảnh: Thanh Niên

“Tôi không từ chối bất kỳ show nào. Nghề của tôi là nghề hát. Đừng có chọn cái gì quá sức tệ hại chỉ vì tiền. Một trang Facebook hay một trang bán hàng nào mời tôi thì… thôi, cái đó hơi rẻ, tự mình đem mình xuống bùn. Với vị trí ca sĩ trẻ, cần tiếp cận nhiều khán giả thì được. Còn một người có ngôi vị, có tài chính thì không nên, giống như tạo cơ hội cho người ta chửi mình thêm. Còn trang mạng của tôi, tôi làm gì cũng được. Đám cưới, sinh nhật, thôi nôi… tôi hát hết. Cũng như đơn vị cho thuê âm thanh, có bao giờ họ phân biệt đám ma, đám cưới mà không làm đâu. Chỗ nào cần, cắm điện vào là "chơi" thôi.” -

Trước đó, dù nổi tiếng, có địa vị và chỗ đứng nhất định, người ta vẫn nhiều lần chứng kiến Đàm Vĩnh Hưng góp mặt ở khắp các sân khấu nhỏ từ đám hỏi, khai trương, thôi nôi, sinh nhật cho đến những sự kiện thông thường khác. Chuyện giọng ca Lâu Đài Tình Ái chạy show đám cưới, đám hỏi với cát xê lên đến hàng tỷ đồng âu cũng không còn là chuyện hiếm thấy.

dam vinh hung
Duy chỉ có hợp tác với các trang bán hàng là "điều cấm kị". Ảnh: Thanh Niên

Ngay từ năm 2012, "Ông hoàng nhạc Việt" khiến dư luận xôn xao khi được mời hát đám cưới cho con của một vị đại gia Hà Tĩnh với mức giá lên đến 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng). Tại đám cưới, nam ca sĩ nhiệt tình thể hiện hàng loạt hit của mình cũng như những ca khúc do khách mời tại đó yêu cầu, không giới hạn số bài. Theo ngày tháng, mức thù lao này còn cao hơn trước và anh vẫn là một trong những ca sĩ đắt show đám cưới nhất hiện nay.

Hiện, những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang thu hút sự quan tâm chú ý cực lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người thậm chí còn tranh cãi gay gắt xung quanh chia sẻ hết sức “thật trân” này.