Giữa tin đồn hẹn hò Jennie, V (BTS) có động thái thu hút sự chú ý dư luận

Vũ Hạnh
Trước tin đồn hẹn hò Jennie đang rầm rộ, V (BTS) đã công khai chụp ảnh cùng thành viên khác của BLACKPINK.

Theo đó, V tiếp tục "thả xích" loạt ảnh chụp tại bữa tiệc thân mật do Celine - thương hiệu thời trang nam idol đang làm gương mặt đại diện tổ chức. Không những vậy, V còn thoải mái đăng tải khoảnh khắc chung khung hình với Lisa - em út BLACKPINK.

Trong hình, cả hai đứng sát rạt nhau nhưng không có quá nhiều tương tác thân mật. V vẫn giữ gương mặt lạnh lùng, quyến rũ, chuẩn nam thần. Không những vậy, sự kiện này còn có sự góp mặt của nam diễn viên Park Bo Gum, nhân vật thuộc hội bạn thân của thành viên nhóm nhạc BTS.

Tại sự kiện, V diện nguyên "cây đen" mang hơi hướng thời trang unisex. Nam ca sĩ tạo điểm nhấn bằng mái tóc uốn xoăn nhẹ, thả rũ rượi che toàn bộ phần trán.

V được dân tình đặt nghi vấn sẽ sánh đôi cùng Jennie tại thảm đỏ LHP Cannes. Tuy nhiên, phía truyền thông Hàn Quốc đã nhanh chóng lên tiếng, cho biết nam idol chỉ tham gia sự kiện của Celine. Về phần Jennie vẫn liên tục cập nhật loạt hình ảnh thả dáng sang chảnh tại LHP Cannes.

giua tin don hen ho jennie v bts da co dong thai khac thu hut su chu y cua du luan4

V đăng tải hình ảnh chụp cùng Lisa - em út BLACKPINK.

Trước đó, ngày 18/5, My Daily đưa tin một đoạn clip ghi lại cảnh hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) tại Paris, Pháp. Theo đó, hai ngôi sao thần tượng nắm tay nhau đi dạo bên bờ sông. Đi cùng Jennie và V còn có quản lý của họ.

Trong đoạn clip, hai idol nắm tay nhau tình tứ không rời, họ cùng nhau dạo bước dọc bờ sông ở thành phố tình yêu. Thậm chí, cặp đôi còn nắm tay nhau cho đến lúc trở về khu phố và lên một chiếc xe hơi. Jennie được cho là đang có mặt ở Pháp để chuẩn bị tham gia LHP Cannes vào ngày 22/5 tới, còn V cũng đã khởi hành đến Paris từ ngày 15/5.

Theo Sports Seoul, quản lý của cặp đôi xuất hiện, V và Jennie cùng diện trang phục giống như khi cùng đi với quản lý dạo phố trước đó, và họ chính là cặp đôi trong clip.

giua tin don hen ho jennie v bts da co dong thai khac thu hut su chu y cua du luan

Trang phục của Jennie và V trong ảnh đi bên quản lý trùng khớp với clip họ đi bộ cùng nhau.

Được biết, đây không phải lần đầu Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) vướng tin đang trong mối quan hệ tình ái. Trước đây, tháng 5/2022, truyền thông Hàn Quốc đưa tin hai ngôi sao lộ hình hẹn hò khi cùng du lịch Jeju. Hình ảnh sau đó được người đăng tải xóa bỏ. Nhưng người hâm mộ nhanh chóng lưu lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Tháng 8/2022, nhiều hình ảnh hẹn hò của V và Jennie tiếp tục bị rò rỉ. Theo đó, một hacker là Gurumiharibo có trong tay nhiều hình ảnh riêng tư của Jennie và nhóm BLACKPINK.

Tuy nhiên, đến tháng 9/2022, công ty chủ quản Hybe và YG Entertainment đã đưa ra thông báo: "Đây là cuộc sống đời tư của nghệ sĩ. Chúng tôi khó để có thể xác nhận".

Phương Linh (T/h)