Hari Won dạo này: Thường xuyên sang Hàn Quốc một mình, thái độ khi Trấn Thành liên tiếp vướng thị phi gây chú ý

Thời gian qua, nhiều nghi vấn về cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won khiến cộng đồng mạng xôn xao nhưng thái độ người trong cuộc mới là điều đáng nói.

Trấn Thành và Hriwon là cặp đôi điển hình cho sự mùi mẫn, ngọt ngào từ yêu đến cưới. Nam MC đình đám và bà xã không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật như ôm ấp, hôn má, hôn môi ở nơi đông người, cả hai cũng khá thoải mái trong việc chia sẻ những câu chuyện thường ngày của hai vợ chồng lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Trấn Thành và Hari Won không còn "dính nhau" như trước đã tạo ra một nghi vấn lớn cho nhiều khán giả về cuộc hôn nhân của hai người.

Hari Won thường xuyên sang Hàn Quốc một mình

Vài tháng trở lại đây, Hari Won không còn đăng nhiều ảnh chụp cùng ông xã Trấn Thành. Thay vào đó, nữ ca sĩ thường check-in một mình ở Hàn Quốc, thậm chí cô còn ở lại đó trong quãng thời gian khá lâu vào cuối năm 2022 mà không có ông xã bên cạnh. Được biết, Hari Won ở lại Hàn Quốc lâu như vậy là để thực hiện các dự án âm nhạc, kết hợp với việc chữa bệnh liệt nửa mặt.

Hari Won dạo này: Thường xuyên sang Hàn Quốc một mình, thái độ khi Trấn Thành liên tiếp vướng thị phi gây chú ý - Ảnh 1.

Hari Won dạo này: Thường xuyên sang Hàn Quốc một mình, thái độ khi Trấn Thành liên tiếp vướng thị phi gây chú ý - Ảnh 2.

Cũng thời điểm này, trên mạng xã hội bắt đầu rộ lên những nghi vấn rạn nứt hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành. Ngoài việc đi Hàn Quốc một mình thì cô cũng không trả lời bình luận của chồng trong khi vui vẻ đáp lại bình luận của nhiều bạn bè. Trước những thắc mắc của cộng đồng mạng, Hari Won cũng không lên tiếng giải thích gì, chỉ có ông xã cô nhiều lần đính chính bằng cả bài đăng trên fanpage lẫn livestream nói rõ.

Hari Won dạo này: Thường xuyên sang Hàn Quốc một mình, thái độ khi Trấn Thành liên tiếp vướng thị phi gây chú ý - Ảnh 3.

Trấn Thành bày tỏ thái độ bức xúc khi liên tục bị đồn hôn nhân có vấn đề, trong khi vợ anh chỉ sang Hàn Quốc làm việc: "Hari đi Hàn Quốc làm việc rồi. Người đi đám cưới xài tiền, thì người còn lại phải đi kiếm tiền chứ. Mà nhiều người ngộ ghê, vợ tôi đi làm, đi kiếm tiền. Vợ tôi đi Hàn Quốc rồi, tôi ở đây quay phim, quay xong phải dựng trong phòng dựng, không có hình lên là nói vợ chồng xích mích, gây lộn. Lạ vậy?".

Một thời gian sau đó, Hari Won về Việt Nam và bắt đầu tương tác lại trên mạng xã hội với Trấn Thành. Hai vợ chồng cũng đăng tải hình ảnh, vlog đi du lịch cùng nhóm bạn, ngầm chứng minh hôn nhân không như lời đồn.

Hari Won dạo này: Thường xuyên sang Hàn Quốc một mình, thái độ khi Trấn Thành liên tiếp vướng thị phi gây chú ý - Ảnh 4.

Cách đây không lâu, Hari Won tiếp tục quay về Hàn Quốc một mình.

Thái độ gây chú ý giữa loạt thị phi của chồng

Chuyện thị phi với Trấn Thành cũng không còn xa lạ gì, nhưng gần đây nam MC đình đám liên tiếp bị réo tên trên các diễn đàn mạng xã hội.

Phát ngôn "hào quang rực rỡ" của nam MC bị đưa ra chế giễu, chê bai, thậm chí vấp phải những nhận xét gay gắt từ khán giả lẫn giới truyền thông. Tiếp theo là lùm xùm một dân mạng lên bài bức xúc vì Trấn Thành bao rạp phim, không chịu nhường vé cho người đã xếp hàng lâu trước đó vì muốn riêng tư. Không lâu sau đó, Trấn Thành bất ngờ vắng mặt tại chương trình mà anh đã làm giám khảo 3 mùa liên tiếp làm rộ lên tin đồn anh đã bị "bay màu" vì những ồn ào vừa qua. "Vận xui" chưa qua thì sáng 26/4, trên mạng xã hội lại xuất hiện bài đăng tố Trấn Thành đi chơi cùng bạn hết 187 triệu đồng nhưng mãi chưa thấy trả, dân mạng nghi vấn sự việc được dàn dựng nhằm gây sự chú ý, thu hút truyền thông đúng thời điểm đồng nghiệp ra mắt phim mới.

Hari Won dạo này: Thường xuyên sang Hàn Quốc một mình, thái độ khi Trấn Thành liên tiếp vướng thị phi gây chú ý - Ảnh 5.

Về phía Hari Won, cô đa số lựa chọn im lặng giữa những thị phi của chồng. Chỉ có lần Trấn Thành bị chỉ trích vì hành động ở rạp phim, Hari Won mới ra mặt tung bằng chứng tin nhắn "minh oan" cho chồng, chứng minh Trấn Thành đã đặt lịch bao rạp để xem phim cùng nhóm bạn từ trước chứ không có chuyện chen hàng, tranh vé của người khác. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mong chuyện không đi xa nữa, đừng hiểu lầm chồng em".

Về những tin đồn "hợp đồng hôn nhân", rạn nứt hôn nhân, Hari Won không chính thức đáp trả mà thay vào đó vẫn đăng vlog đi chơi cùng chồng. Ví dụ như trong ồn ào mới nhất, dù cô gái đăng bài "bóc phốt" Trấn Thành tiết lộ nam MC buồn vì hết hợp đồng hôn nhân nên mới rủ mình đi chơi ở quán bar, dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện Hari Won đăng clip đi chơi cùng chồng chỉ trước đó vài tiếng nên không loại trừ khả năng thông tin trên là bịa đặt.

Hari Won dạo này: Thường xuyên sang Hàn Quốc một mình, thái độ khi Trấn Thành liên tiếp vướng thị phi gây chú ý - Ảnh 6.

Hari Won dạo này: Thường xuyên sang Hàn Quốc một mình, thái độ khi Trấn Thành liên tiếp vướng thị phi gây chú ý - Ảnh 7.

Hari Won dạo này: Thường xuyên sang Hàn Quốc một mình, thái độ khi Trấn Thành liên tiếp vướng thị phi gây chú ý - Ảnh 8.