Hay tin bệnh tình Phi Nhung chuyển nặng, Nhật Kim Anh nguyện hồi hương tất cả công đức cho đàn chị

Admin
Trước thông tin Phi Nhung đang rơi vào nguy kịch, Nhật Kim Anh chỉ biết khóc nghẹn, cúi xin đàn chị “tai qua nạn khỏi”. Thậm chí, còn xin được hồi hướng hết tất cả công đức của mình để mong nữ ca sĩ khỏi lại.

Thông tin Phi Nhung qua đời vì Covid-19 đang khiến cộng đồng mạng chấn động cả tối nay (27/8). Khi tin tức còn đang ồn ào, loạt nghệ sĩ Việt thân thiết với nữ ca sĩ và đại diện quản lý đã phải lên tiếng bác bỏ điều này.

 

Trước tin đồn Phi Nhung qua đời, quản lý và đồng nghiệp buộc lòng lên tiếng đính chính

Đại diện Phi Nhung tỏ ra gay gắt: "Tin về chị Phi Nhung đến thời điểm mình đăng status này mình khẳng định là fake news (tin giả), đề nghị các anh chị, các bạn không lan truyền, đặc biệt 1 số người nổi tiếng tay nhanh hơn não. Chị Nhung vẫn đang cố gắng và giai đoạn này chúng ta cùng cầu nguyện đi ạ".

Lời khẳng định này đã khiến dân tình phần nào yên tâm, tin tưởng giọng ca Những Đồi Hoa Sim sẽ chiến thắng được đại dịch Covid-19 này. Trên mạng xã hội, không ít sao Việt đã cùng nhau kêu gọi mọi người cùng cầu nguyện để Phi Nhung sớm “tai qua nạn khỏi”. Đáng chú ý hơn cả là dòng trạng thái của ca sĩ Nhật Kim Anh khi nguyện hồi hướng mọi công đức của mình dành cho đàn chị.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ nghẹn ngào viết: “Chị ơi cố lên nào! Em nguyện hồi hướng tất cả công đức của em cho chị mong chị sớm khoẻ lại chị nha! 

Nam Mô A Di Đà Phật

Nam Mô A Di Đà Phật

Nam Mô A Di Đà Phật

Xin mọi người cùng hiệp lòng cầu nguyện cho chị Phạm Thị Nhung pháp danh Tịnh Bình sinh ngày 10/4/1970.

Nam Mô A Di Đà Phật

Nam Mô A Di Đà Phật

Nam Mô A Di Đà Phật”.

Cả showbiz Việt giờ đều mong Phi Nhung khỏi bệnh

Được biết, Phi Nhung phát hiện mắc Covid-19 và được điều trị tại gia nhưng bệnh ngày một nặng nên đã chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy ( Quận 5, TP HCM). Trả lời VnExpress trong sáng nay, bà Diễm Phạm - đại diện của ca sĩ Phi Nhung cho biết:"Hơn hai tuần trước, Phi Nhung đi từ thiện về và bị cảm. Cô ấy nghi ngờ bản thân nhiễm virus nên chủ động đi bệnh viện kiểm tra, sau đó xét nghiệm PCR cho kết quả dương tính với nCoV. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này".