Hết thời ăn mặc xấu, Nam ‘Hương vị tình thân’ lột xác với loạt đồ hiệu trăm triệu

Admin
Tuy nhiên, phần 2 của 'Hương vị tình thân' mới bắt đầu phát sóng, ở những tập tiếp theo, nhân vật Nam sẽ có màn “lột xác” về ngoại hình.

Để vào vai nhân vật Phương Nam trong “Hương vị tình thân”, Phương Oanh đã phải tăng 6kg để phù hợp với tạo hình nhân vật. Là cô gái lớn lên trong gia đình không khá giả nên thời trang của Phương Nam có phần xuề xòa, không nữ tính. Cô thường xuyên diện đồ bảo hộ hay những trang phục lỗi thời.

Tạo hình của Phương Oanh trong "Hương vị tình thân" phần 1
Với ngoại hình "hầm hố" như này, Nam từng bị mẹ của người yêu chê là "nam không ra nam, nữ không ra nữ"

Đến phần 2 của “Hương vị tình thân”, trải qua nhiều sóng gió, Phương Nam đã thay đổi nhiều về tính cách lẫn ngoại hình. Tuy nhiên, cách ăn mặc của cô vẫn khiến khán giả không khỏi thất vọng. Cô nàng thường xuyên diện những bộ đồ nhàm chán, cứng nhắc, đặc biệt là “bộ sưu tập” áo gile đủ màu sắc cho chục tập phim.

Nhiều khán giả cho rằng Nam có bộ sưu tập áo gile đủ màu

Tuy nhiên, phần 2 của bộ phim mới bắt đầu phát sóng, ở những tập tiếp theo, nhân vật Nam sẽ có màn “lột xác” về ngoại hình. Thậm chí, Phương Oanh còn diện những set đồ có phụ kiện lên tới cả trăm triệu đồng cho mỗi cảnh quay.

Mới đây, dân mạng đã “bóc giá” trang phục của Nam từ một tấm ảnh hậu trường. Trong hình, cô diện set đồ đen với chiếc thắt lưng Gucci có giá 12,6 triệu đồng, mang túi xách Balenciaga xấp xỉ 50 triệu đồng cùng đôi giày cao gót hiệu Bottega Veneta trị giá khoảng 25 triệu đồng.

Dân mạng rủ nhau "bóc giá" đồ hiệu trong khung hình này
Ở một phân cảnh khác, set váy màu xanh nhạt được Nam phối cùng túi xách Balenciaga khoảng 40 triệu đồng và giày Gucci có giá khoảng 25 triệu đồng.
Bộ suit lửng màu sắc trẻ trung được Nam phối cùng túi City Bag- item huyền thoại từ nhà mốt Balenciaga có giá khoảng 30 triệu đồng
 
Từ những ảnh hậu trường bị rò rỉ, nhiều khán giả đoán rằng nhân vật Nam của “Hương vị tình thân” sẽ có màn “lên đời” trang phục và hy vọng và cả những thay đổi trong tính cách của cô ở những tập tiếp theo.