Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên ngồi chung bàn tiệc

Admin
Cặp bạn thân một thời Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên ngồi chung bàn tiệc nhưng tỏ ra không để tâm đến đối phương, tại sự kiện chiều 25/9.
hongochabia

Đều là khách mời danh dự của một sự kiện, Lệ Quyên và Hà Hồ được xếp ngồi chung một bàn tiệc cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng khác. Cặp bạn thân một thời được xếp ngồi cách nhau, gần như không có tương tác nào.

hongocha

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trước cùng Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên sau đó được dẫn đường đến bàn tiệc. Lúc này, mọi chú ý đổ dồn về phía hai nữ ca sĩ. Lệ Quyên luôn tươi cười khi tương tác với ống kính.

hongocha2

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà mải mê trò chuyện với khách mời ngồi cạnh, không hướng mắt về phía Lệ Quyên.

Hai nữ ca sĩ từng là chị em thân thiết, gắn bó cả trong cuộc sống lẫn âm nhạc nhiều năm trước khi có tin đồn rạn nứt, nghỉ chơi với nhau. Đàm Vĩnh Hưng - người anh thân thiết của cả hai - từng xác nhận thông tin này nhưng từ chối hé lộ nguyên nhân khiến họ mâu thuẫn.

/uploads/video/2022/09/26/hongochavideo_26092022163037.mp4

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên ngồi cùng bàn tiệc. Video: Nguyên An

hongocha3

Lệ Quyên sau đó trò chuyện rôm rả và chụp ảnh với Đàm Vĩnh Hưng. Nữ ca sĩ từng trả lời báo chí rằng cô và Hà Hồ hết duyên làm bạn nhưng vẫn là đồng nghiệp. Lệ Quyên không để cảm xúc riêng làm ảnh hưởng đến công việc, sẵn sàng xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà tại sự kiện.

hongocha4

Lệ Quyên cũng tỏ ra thân thiết với hoa hậu chuyển giới Hương Giang khi ngồi chung bàn tiệc.

hongocha5

Khi được mời phát biểu, Lệ Quyên cho biết cô dành 40% thu nhập dành cho thú chơi thời trang hàng hiệu.

hongocha6

Hồ Ngọc Hà cũng là một tín đồ hàng hiệu. Cô mong chờ ngày có thể thoải mái mua sắm những món đồ yêu thích tại Việt Nam hoặc qua seller trên các nền tảng online vì không có thời gian ra store xếp hàng.
hongocha7

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng phủ hàng hiệu đi sự kiện.

hongocha8

Hoa hậu Hương Giang gần như khoe trọn vòng một khi dự sự kiện.

hongocha9

Kiện tướng dance sport Khánh Thy một mình ra Hà Nội dự sự kiện.