Không cần diễn hài, ở nhà làm vườn, nuôi lợn, Hoài Linh cũng “hốt bạc”

Admin
Bên cạnh việc diễn hài, đóng phim NSƯT Hoài Linh còn trồng nhiều hoa, các luống rau xanh và cả cây ăn quả trong khuôn viên nhà thờ Tổ tại Quận 9, TPHCM.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải clip mới trên kênh YouTube giới thiệu về khu vườn rộng lớn của mình ở Đồng Nai. Nam danh hài diện áo thun giản dị, thoải mái cùng đàn em đi thăm vườn. Vốn là người yêu thích trồng trọt, diễn viên Nhà có năm nàng tiên chọn nhiều giống cây ăn quả để chăm sóc. Mở đầu video, "Sáu Bảnh" cho hay: “Hôm nay tôi đi rẫy cách Sài Gòn khoảng 80km, nằm ở địa phận Đồng Nai. Lâu lâu tôi mới xuống đây. Hiện tại đang là mùa ra bông của sầu riêng, chôm chôm, măng cụt, vú sữa, bơ... Có một người em thay tôi chăm khu vườn này".

Nghệ sĩ Hoài Linh có khu vườn rộng hơn 1000 m2

Khu vườn của nghệ sĩ Hoài Linh có diện tích khá rộng. Ngoài cây ăn quả, ông còn trồng nhiều rau củ như bí, tần ô... Diễn viên Dạ cổ hoài lang hài hước: “Ở đây cũng đâu thua gì ở đền đâu, trồng tần ô không lấy cây để ăn, mà chỉ lấy bông để xem cho đẹp thôi".

Khu vườn đầy rau, quả của nghệ sĩ Hoài Linh

Theo SocialBlade, kênh YouTube của Hoài Linh khi bật chức năng kiếm tiền có thể kiếm được 1.600 USD (37,9 triệu đồng) – 24.900 USD (~500 triệu đồng). Có nghĩa, dù chỉ là ghi lại những khoảnh khắc đời thường đơn giản nhưng dành hài Hoài Linh cũng có thể “hốt bạc” với những video của mình. Điều này cho thấy sức hút của anh lớn tới mức nào.

Kênh Youtube của Hoài Linh có rất nhiều người theo dõi

Không chỉ trên YouTube, chỉ sau hơn 2 tháng mở kênh. Cũng như YouTube, các sản phẩm video mà nam danh hài làm trên Tiktok cũng đơn giản, không cầu kỳ và luôn thu hút hàng triệu đến chục triệu lượt xem. Đây là con số mà nhiều nghệ sĩ ao ước dù họ phải đầu tư khá nhiều cho các sản phẩm Vlog, giải trí của mình.

Kênh Tiktok của nam danh hài cũng hot không kém khi anh đạt 4,2 triệu lượt theo dõi 

Ngoài trồng rau, cây cảnh thì NSƯT Hoài Linh còn nuôi không ít động vật. Nam nghệ sĩ tự tay chăm sóc, cho các vật nuôi ăn mỗi ngày. Khi bận show, anh nhờ người phụ giúp.

Khu vườn trong xanh nuôi nhiều giống cây, và động vật

Có thể thấy, không cần đi diễn hài nghệ sĩ Hoài Linh vẫn 'hốt bạc' nhờ vào quay video khu vườn và cuộc sống thường nhật của mình.