Không phải Lâm Chí Dĩnh, sao nam này mới đúng là người đàn ông 'không tuổi'

Sao nam này "soán ngôi" của Lâm Chí Dĩnh vì đã 52 tuổi nhưng khuôn mặt trẻ như mới 20.
khong-phai-lam-chi-dinh-sao-nam-nay-moi-dung-la-nguoi-dan-ong-khong-tuoi
Tiêu Ân Tuấn không khác gì anh trai của con gái dù đã 52 tuổi.

Lâm Chí Dĩnh vốn được khán giả ưu ái gọi tên là "quý ông không tuổi". Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng nam diễn viên nổi tiếng vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung và nụ cười ngây thơ. Anh cũng rất chăm chỉ đăng hình ảnh "tự sướng" trên trang cá nhân để chia sẻ với các fan hâm mộ.

Thế nhưng danh hiệu này của Lâm Chí Dĩnh bị lung lay bởi một sao nam khác đó là Tiêu Ân Tuấn. Nhắc đến cái tên này chắc hẳn khán giả sẽ không còn xa lạ. Mãi đến nay, vẫn chưa có ai có thể soán ngôi “Hoàng tử cổ trang” của Tiêu Ân Tuấn trên màn ảnh nhỏ Đài Loan. Triển Chiêu trong "Thất hiệp ngũ nghĩa", Lý Tầm Hoan trong "Tiểu Lý phi đao", Nhị Lang Thần trong "Bảo Liên đăng"… là những vai diễn đóng đinh tên tuổi của ngôi sao sinh năm 1967.

Mặc dù đã 52 tuổi nhưng trên khuôn mặt của Tiêu Ân Tuấn không có bất kì dấu vết nào của năm tháng để lại. Người hâm mộ ca ngợi nam diễn viên sở hữu "nhan sắc lão hóa ngược" vì mỗi lần anh xuất hiện là lại khiến khán giả bất ngờ vì ngày càng trẻ. 

khong-phai-lam-chi-dinh-sao-nam-nay-moi-dung-la-nguoi-dan-ong-khong-tuoi
Anh từng được mệnh danh là "hoàng tử cổ trang".
khong-phai-lam-chi-dinh-sao-nam-nay-moi-dung-la-nguoi-dan-ong-khong-tuoi

Tiêu Ân Tuấn cũng chia sẻ rất nhiều hình chụp với cô con gái lớn Tiêu Mạn Đình trên trang cá nhân. Anh nhận được bình luận khen ngợi từ phía fan. Nhiều người cho rằng dù tuổi đã cao nhưng Tiêu Ân Tuấn không khác gì "anh trai" của con gái. 

Tiêu Mạn Đình không chỉ thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mà còn có chiều cao đáng ngưỡng mộ - 1m72. Coi bố là thần tượng nên cô theo nghề diễn viên khi trưởng thành. Những năm trở lại đây, Tiêu Ân Tuấn rất ít khi đóng phim. Thay vào đó, anh dành nhiều thời gian chăm lo gia đình. Năm 2014, Tiêu Ân Tuấn tái hôn với Lâm Thiên Ngọc - bạn diễn của anh trong "Quân nhân và thục nữ" sau khi đổ vỡ cuộc hôn nhân 11 năm.

 

Phản ứng của bố Lưu Khải Uy trước thông tin Dương Mịch giành quyền nuôi con

Đồng thời Lưu Đan cũng lên tiếng về việc ông cắt giảm công việc để ờ nhà chăm cháu vì sợ Dương Mịch giành quyền nuôi con.

 

Xa Thi Mạn bênh vực Ngô Cẩn Ngôn khi bị chê diễn dở trong "Hạo Lan truyện"

Xa Thi Mạn khẳng định Ngô Cẩn Ngôn là một đối thủ đáng gờm với nhiều diễn viên khác.

 

Lý do Justin Bieber và Hailey lại tiếp tục hoãn đám cưới lần 3

Justin Bieber và Hailey tiếp tục hoãn đám cưới lần 3 sau khi gửi thiệp mời cho 300 khách.