Kim Duyên khoe dáng lả lướt đi trên nước với Minh Tú nhưng lại bị tố kéo chân 'lố đến ố dề’

Admin
Trong loạt clip trình diễn thời trang dưới nước của Kim Duyên được đăng tải, nàng á hậu bị nhận xét trông khá to con, chiều cao khiêm tốn không hề được “trơn mượt” như ảnh do chính chủ đăng tải.

Mới đây, á hậu Kim Duyên đã đăng tải hình ảnh bản thân cùng siêu mẫu Minh Tú trong bộ sưu tập mới của hai NTK lừng danh Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng (VUNGOC&SON). Được biết, ngày 4/6, hai NTK này công bố bộ sưu tập mới Resort 2022 với show diễn Vùng Trời Bình Yên (Homeland) tại Phố cổ Hội An.

kim duyên bị chê
Bài viết nhận về lượng tranh cãi lớn của dân mạng

Trên trang cá nhân, người đẹp gốc Cần Thơ hào hứng chia sẻ: “Duyên cùng chị Minh Tu "song kiếm hợp bích", lả lưmớt trên mặt nước như cơn sóng. Thật sự hai chị em rất bất ngờ với màn kết hợp cực kì độc đáo này. Qua đó với sự sáng tạo và dàn dựng táo bạo như vậy, chắc chắn BST lần này của hai anh sẽ được nhiều người đón nhận và thành công mỹ mãn”.

Được biết, trong show diễn này, Kim Duyên cùng Minh Tú sẽ kết hợp với nhau catwalk dưới nước. Diện bộ trang phục có phần phụ kiện tương đối cồng kềnh, cùng với mực nước lên cao, nhưng hai chân dài đã cố gắng hết mình để sải những bước chân chắc chắn nhất. Màn trình diễn có 1-0-2 nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả nhưng chân dài sinh năm 1995 lại bị chê “tơi tả”.

kim duyên bị chê
Dư luận nhận xét, những hình ảnh này quá chỉn chu, khác lạ so với thực tế

Bởi nhiều người nhận xét, bộ trang phục được 2 NTK “chọn mặt gửi vàng” lại không phù hợp với hình thể của Kim Duyên, làm lộ chiều cao có phần khiêm tốn và body kém thon, đặc biệt vòng eo 'bánh mì'.

Chưa dừng lại, công chúng cũng cho rằng, loạt hình do Kim Duyên tự đăng tải cũng khác xa so lại hình ảnh trong clip được tung ra trước đó. Trong đoạn clip, chân dài gốc Cần Thơ bị chê có đôi chân không được dài cho lắm, thêm nữa việc đi đôi bốt cao cổ càng làm lộ rõ nhược điểm này. Thế nhưng, trong loạt ảnh được đăng tải, mọi vấn đề này đều được khắc phục. Hay vòng 2 cũng bị chê kém thon gọn.

kim duyên bị chê
kim duyên bị chê
Hình ảnh thực tế được chụp lại từ những đoạn video cho thấy, Kim Duyên "kém lộng lẫy" đôi chút so với ảnh tự đăng tải

Thế nhưng, phụ nữ ai chẳng mong đẹp, nhất là hình ảnh đại diện cho 1 BST mới nên việc chỉnh sửa một chút là hoàn toàn bình thường. Khán giả nên có nhìn khách quan và công tâm hơn với Kim Duyên.

Cuối tháng 6, Kim Duyên sẽ lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc Gia (Miss Supranational 2022) diễn ra từ ngày 27/6 đến 15/7 ở Ba Lan. Để chuẩn bị cho cuộc thi này, cô đã ra sức rèn luyện thể hình, hiện đã đạt số đo 3 vòng là 90-64-94 cm. Trước đó, khi sang Israel dự thi Miss Universe 2021, người đẹp từng có số đo đáng mơ ước hơn là 83-62-89 cm.

kim duyên bị chê
kim duyên bị chê
kim duyên bị chê
Loạt hình ảnh "nóng bỏng tay" của Kim Duyên

Dù vậy, quyết tâm hiện tại của người đẹp này đang lớn hơn giờ hết. Cô tự tin sẽ mang về vương miện cho Việt Nam tại đấu trường Miss Supranational 2022. "Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Duyên sẽ chính thức khởi hành đến Ba Lan, mang sứ mệnh lan toả vẻ đẹp văn hóa, con người và tri thức của Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2022.

Trong khoảng thời gian này, Duyên sẽ tập trung tinh thần và sức lực để hoàn thiện bản thân hơn nữa, trau dồi kỹ năng và tri thức để trở thành một phiên bản tốt nhất và chiến đấu hết mình để không phụ lại sự kỳ vọng của những người đã tin tưởng và yêu thương Duyên.

Và trên tinh thần của một chiến binh sắc đẹp mang màu cờ sắc áo dân tộc, Duyên đặt kỳ vọng cho bản thân sẽ mang chiếc vương miện Miss Supranational đầu tiên về Việt Nam, giúp Việt Nam rạng danh trên bản đồ sắc đẹp quốc tế”, Kim Duyên bày tỏ.