Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ thú vui đi 'ăn xin đồ cũ' trong mùa dịch khiến dân tình xôn xao

Trong thời gian giãn cách xã hội, nhiều sao Việt đã tự tìm cho mình những thú vui riêng. Lê Dương Bảo Lâm lại bất ngờ đam mê đồ cổ

Mới đây, nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã có chuyến về thăm nhà cũ. Anh chàng đã uay lại màn review từ ngoài cho đến vào tận trong nhà, giới thiệu cho khán giả nhiều vật dụng cũ như cái bàn, gương soi cũ, hũ kem mẹ anh dùng, kính mắt, quyển tập của em gái…

 

Dù mọi món đồ trong nhà đều cũ kỹ và đóng bụi dày lớp lớp, song Lê Dương Bảo Lâm vẫn cho rằng: “Thôi đừng lau, cứ để những ký ức này ở đây. Lau xong nó sẽ không còn giá trị nữa”.

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm cũng nói mơ ước xây một căn nhà để chứa những đồ tuổi thơ. Không dừng lại ở đó, anh còn nảy ra ý định gõ cửa đi 'ăn xin' từng nhà những món đồ cổ xưa như cái bát, chiếc tủ gỗ, bình hoa..

Những món đồ tuy cũ kĩ, bụi bặm nhưng lại là thứ dễ dàng nhất khiến con người nhớ đến những kỷ niệm của ngày xưa. Có tiền còn chưa chắc mua được những kỷ niệm này, chính vì thế mà Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng kêu gọi người hâm mộ gửi tặng cho mình những món đồ cũ không dùng. “Nguyên mùa dịch Lâm đi tìm thú vui riêng cho mình. Nhìn tụi nó tự nhiên vui lắm lắm. Nhà ai còn cái gì cũ nhèm không xài không? Cho Lâm đi, chứ để chật nhà. Sao nhà tui mê mẩn quá”.

Bên dưới phần bình luận, không ít người hâm mộ khoe những món đồ cũ có tuổi đời nhiều năm trời. Đây được xem là một thú vui giải trí giữa lúc dịch bệnh đang căng thẳng, mọi công việc đều bị hoãn lại của anh chàng.